DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3508

Mã sản phẩm: KENWOOD-TK-3508
Liên hệ để biết giá (Chưa bao gồm VAT)

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3508

Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3508

Nền khoa học hiện đại ra đời đã đem lại cho cuộc sống chúng ta nhiều thiết bị thông minh phục vụ cho hoạt động đời sống cũng như công việc rất nhiều. Một trong những sản phẩm công nghệ ưa chuộng, máy bộ đàm cũng là sản phẩm nắm vị trí quan trọng trên thị trường ngày nay.

Được ứng dụng vào lĩnh vực an ninh, trật tự hay sử dụng nhiều ở các công trường, máy bộ đàm cầm tay Kenwood TK 3508 đem lại nhiều tính năng đặc biệt và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng đối với công việc.

Tổng quan về Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3508

Với nguồn gốc xuất xứ từ Singapore kết hợp với công nghệ Kenwood Nhật Bản, hãng đã cho ra đời dòng sản phẩm Kenwood TK 3508 có độ bền cao và tinh năng hoạt động tốt trong các điều kiện môi trường. Sản phẩm có được nhiều đánh giá cao cũng như sự tin tưởng từ khách hàng.

Mang kích thước 25 x 50 x 36mm với trọng lượng chỉ 230g, máy nhỏ gọn, nằm gọn trong lòng bàn tay người dùng và sẽ không đem lại cảm giác khó chịu hay vướng víu cản trở khi bạn để nó vào túi áo hay vắt ở thắt lưng khi làm việc. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn đảm bảo được độ bền chắc, mạnh mẽ của máy bộ đàm.

Kenwood TK 3508 được trang bị đến 16 kênh tần số và số dải tần hoạt động là UHF 400 – 470 MHz giúp bạn có những cuộc đàm thoại liên tục không bị gián đoạn bởi khả năng xuyên vật cản tốt.

Với công suất của máy là 8W giúp bạn nghe âm thanh mạnh mẽ, và liên hệ được với những người khác trong phạm vi lên đến 1-2km hay một tòa nhà có 8 tầng mà không ngại về độ cao hay khoảng cách khiến cuộc đàm thoại bị ngắt quãng.

Kenwood TK 3508 sử dụng Li-ion 7.4V có dung lượng pin đến 3800mAh kéo dài thời gian sử dụng lên đến 10 đến 12 giờ đồng hồ sau mỗi lần sạc mà chỉ mất vài giờ đồng hồ để sạc đầy. Thiết bị còn được hỗ trợ chế độ tiết kiệm pin giúp máy hoạt động tốt mà ít tốn năng lượng hơn.

Ngoai ra, sản phẩm còn được thiết kế thêm đèn Led, phím khóa kênh bận,  có phím bấm được lập trình theo chức năng hay báo pin yếu rất hữu ích cho khách hàng. Một khả năng đặc biệt hơn ở TK 3508 mà bạn có thể quan tâm đến là   máy có còi báo khẩn cấp để cảnh báo tình trạng nguy cấp, cần thiết, cần được giúp đỡ để đồng nghiệp có thể hỗ trợ bạn kịp thời.

Máy bộ đàm Kenwood TK-3508 UHF 8W Có thể chịu được các va đập mạnh, khi máy bị đánh rơi và tất cả các điều kiện môi trường làm việc khác nhau. Nó hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn chống bụi và nước IP54 cũng như tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD 810 C, D, E, F và tiêu chuẩn môi trường G.

Ưu điểm của Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3508

-                  Tần số hoạt động UHF 400 – 470 MHz

-                  Công xuất phát 8W

-                  Dung lượng pin khoảng 10 giờ đến 12 giờ  

-                 Cự ly liên lạc 1~ 2Km

-                 Kích thước nhỏ gọn.

-                 Sản phẩm chính hãng KENWOOD của Nhật Bản.

-                 Sản xuất tại Singapore.

Với mẫu mã thiết kế phù hợp với nhu cầu lựa chọn của khách hàng cùng tinh năng hoạt động cao, Kenwood TK 3508 tin chắc sẽ là dòng sản phẩm máy cầm tay bạn đáng chú ý nhất. Chỉ với mức giao động 1 triệu đồng, bạn ngại gì không trang bị cho mình một chiếc hay trang bị cho đội ngũ nhân viên của bạn để phục vụ công việc tốt hơn và đạt được hiệu quả cao.

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3508
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết