DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy Bộ Đàm Kenwood TK 2000

Mã sản phẩm: KENWOOD-TK-2000
Liên hệ để biết giá (Chưa bao gồm VAT)

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy Bộ Đàm Kenwood TK 2000

Máy Bộ Đàm Kenwood TK 2000

Nền khoa học kĩ thuật phát triển là cơ hội cho các thiết bị thông minh ra đời. Trong đó, ta không thể không nhắc đến một loại thiết bị dùng để truyền âm thanh bằng sóng vô tuyến được ra đời từ sớm đó là máy bộ đàm. Máy bộ đàm là một thiết bị đã xuất hiện từ những cuộc chiến tranh thời xưa và cho đến hiện nay cuộc sống của chúng ta cũng rất cần đến loại thiết bị này.

Máy Bộ Đàm Kenwood TK 2000 hiện là một sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm trên thị trường. Với những tính năng nổi bật cũng như thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm sẽ giúp cho công việc của bạn được thuận lợi hơn.

Tổng quan về Kenwood TK 2000

Là một sản phẩm của nhãn hiệu Kenwood có tiếng trên thị trường, máy bộ đàm Kenwood TK 2000 được sản xuất tại Singapore được nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng bởi những chức năng và công dụng đặc biệt của máy.

Với kích thước nhỏ gọn, mỏng và rất nhẹ, thiết bị máy bộ đàm chỉ nặng 203g (kể cả đã lắp pin Li on hiệu suất cao vào máy) và có kích thước 54 x 113 x 24.9mm. Sản phẩm sẽ luôn đồng hành cùng bạn mà không khiến bạn thấy vướng víu hay nặng nề. Ngoài ra, bạn còn tận dụng được kích thước nhỏ bé này để đặt trong túi áo thay cho việc thường xuyên phải cầm tay.

Kenwood TK 2000 được trang bị 16 kênh cùng chức năng quét kênh tiện lợi. Mỗi kênh bạn có thể cài đặt cho chúng một giai điệu khác nhau để dễ dàng hơn trong việc nhận dạng. Đặc biệt, máy còn có DQT để loại bỏ tạp âm hay những âm thanh gây nhiễu giúp công tác làm việc của bạn được suôn sẻ và tốt hơn. Và chức năng quét kênh tự động là chức năng được cài đặt nhằm hỗ trợ bạn tốt hơn khi sử dụng nhưng nếu bạn không muốn sử dụng đến chức năng này thì bạn vẫn có thể chỉ định từng kênh một của máy bộ đàm. Phím PR của máy được sử dụng cho các chức năng khác tốt hơn trong thiết bị máy bộ đàm cầm tay Kenwood TK 2000.

Dung lượng pin cũng là một vấn đề mà các khách hàng thường cân nhắc khi mua máy bộ đàm. Đối với Kenwood TK 2000, các bạn hoan toan có thể đặt niềm tin bởi sản phẩm nảy bởi pin Li-ion 1130mAh chỉ cần sạc 8-10h thì bạn sẽ nhận lại được thời gian sử dụng tương ứng là 8-10h mỗi ngày, hoàn toàn phù hợp với công việc 8 tiếng mỗi ngày của bạn.

Máy bộ đàm cầm tay Kenwood TK 2000 với dải tần hoạt động từ 144-174Mhz (VHF) cũng độ rộng tần số là 30MHz với công suất phát  là 5W xuyên vật cản rất tốt giúp bạn có thể đàm thoại trong cự li khu vực từ 3-5km hay 20 đến 40 tầng một tòa nhà.

Phù hợp với tinh chất công việc và đáp ứng yêu cầu môi trường khắc nghiệt, máy bộ đàm được thiết kế rắn chắc còn đáp ứng được tiêu chuẩn chống bụi và nước IP54, tiêu chuẩn Quân Đội 810 C, D, E, F và nghiêm ngặt về độ bền của thiết bị: loa lớn 500mW đảm bảo âm thanh nghe được rõ ràng thậm chí trong các môi trường làm việc có nhiều tiếng ồn như công trường xây dựng,…

Ưu điểm của máy bộ đàm

-                  Tần số hoạt động 144-174Mhz (VHF)

-                  Công xuất phát 5W (UHF)

-                  Dung lượng pin khoảng 8 giờ đến 10 giờ 

-                 Cự ly liên lạc 3 ~ 5Km tùy vật cản.

-                 Kích thước nhỏ gọn.

-                 Sản phẩm chính hãng KENWOOD của Nhật Bản.

-                 Sản xuất tại Singapore.

 

Máy Bộ Đàm Kenwood TK 2000 là hiện là sản phẩm rất phổ biến trên thị trường và luôn được nhiều khách hàng cũng như các doanh nghiệp lớn nhỏ tin dùng. Với tính năng ưu việt, thiết kế bền chắc, là dòng sản phẩm chất lượng cao cùng giá cả phải chăng, Kenwood TK 2000 hứa hẹn sẽ hỗ trợ đắc lực cho công tác làm việc của bạn. 

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy Bộ Đàm Kenwood TK 2000
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết