DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3207

Mã sản phẩm: KENWOOD-TK-3207
Liên hệ để biết giá (Chưa bao gồm VAT)

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3207

Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3207

Máy bộ đàm là bộ máy thu phát vô tuyến hai chiều liên lạc thoại, bộ đàm dùng để liên lạc giữa giữa một máy với nhiều máy khác bằng truyền sóng vô tuyến. Nếu so sánh loại thiết bị này với điện thoại thông minh thì ắt hẳn nó sẽ không bằng nhưng đối với các công việc như dịch vụ bảo vệ, an ninh, công công ty xây dựng,… thì nó là bảo bối.

Đối với loại thiết bị này thì trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm, trong đó có hãng Kenwood là một trong những hãng chuyên về máy bộ đàm nổi tiếng và được tin dùng nhiều nhất. Và Kenwood TK 3207 cũng là một sản phẩm được các công ty sử dụng rộng rãi.

Tổng quan về Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3207

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Singapore và được sử dụng công nghệ Kenwood Nhật Bản để thiết kế. Với ưu điểm này, máy chiếm phần lớn người dùng tại Việt Nam.

Thiết kế nhỏ gọn 54 x 122 x 33 mm và trọng lượng chỉ 380g, máy có hình dạng nhỏ nhưng mạnh mẽ, gọn, vừa trong lòng bàn tay và rất tiện cho việc di chuyển trong quá trình làm việc. Khi sử dụng  Kenwood TK 3207, bạn sẽ không cảm thấy vướng víu hay cồng kềnh.

Máy được trang bị dải tần hoạt động là 136-174MHz đối với VHF và 450-490MHz đối với UHF. Với thông số này, đây là một trong những ưu điểm của máy bởi bạn có thể liên lạc đàm thoại ở phạm vi rất lý tưởng mà không ngại khoảng cách của bạn đối với các đối tượng liên lạc khác nằm ngoài vùng sóng.

TK 3207 cung cấp cả 2 chế độ quét ưu tiên và quét thông thường với dung lượng 16 kênh. Chế độ quét ưu tiên giúp người dùng kiểm soát các kênh khác nhau trong cùng một nhóm. Đồng thời, với chế độ tự nhận cuộc gọi bạn có thể dễ dàng trả lời ngay khi có cuộc gọi đến.

Với công suất lên đến 4W và công suất âm thanh là 500mW, thiết bị đem lại cho bạn cuộc đàm thoại chất lượng, âm thanh to rõ, nhanh không nghe được tín hiệu phải đối phương và ngược lại. Từ đó, hiệu suất công việc của bạn cũng được cải thiện đáng kể.

Bộ đàm TK 3207 sử dụng pin KNB–29N Ni-MH dung lượng cao 1500mAh. Với loại pin này bạn có thể sử dụng thoải mái trong cả ca làm việc của minh đến 14 giờ đồng hồ sau mỗi lần sạc.  

Cự ly hoạt động của máy luôn là những vấn đề tiên quyết mà bạn quan tâm. Nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc của bạn, máy có thể hoạt động trong cự ly đối với nội thành là 1-3km, ngoại thanh là 2-4km.

Việc bản quản thiết bị sử dụng cũng là nhiệm vụ của bạn khi làm việc. Khi sử dụng Kenwood TK 3207, bạn hãy yên tâm. Máy với chức năng chống sốc, chống bụi, chịu va chạm tốt tin chắc sẽ đem lại cho bạn một công việc vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm Kenwood còn đáp ứng tiêu chuẩn chống nước IP54 cũng như tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD 810 C, D, E, F và tiêu chuẩn môi trường G.

Ưu điểm của Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3207

-                  Tần số hoạt động 136-174MHz VHF và 450-490 MHz UHF

-                  Công xuất phát 4W

-                  Dung lượng pin đến 14 giờ 

-                 Cự ly liên lạc lý tưởng 5-7km

-                 Kích thước nhỏ gọn, mạnh mẽ.

-                 Sản phẩm chính hãng KENWOOD của Nhật Bản.

-                 Sản xuất tại Singapore.

Việc lựa chọn một thiết bị, công cụ tốt cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu suất làm việc của bạn. Với chất lượng cùng những ưu điểm nổi bật mà máy đem lại, bạn còn ngại gì mà không chọn ngay một Kenwood TK 3207 để hỗ trợ cho công việc của bạn được tốt hơn.

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3207
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết