DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3000

Mã sản phẩm: KENWOOD-TK-3000
Liên hệ để biết giá (Chưa bao gồm VAT)

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3000

Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3000

Máy bộ đàm là thiết bị dùng để thu phát sóng vô tuyến sử dụng trong thông tin liên lạc. Khác với điện thoại di động, máy bộ đàm có thể sử dụng để đàm thoại với một hoặc nhiều máy khác nhau cùng một lúc, nó mang tới sự nhanh chóng, tiện lợi mà không cần phải sử dụng các dịch vụ của nhà cung cấp viễn thông. đặc biệt máy bộ đàm giữ một vị trí quan trọng trong quân đội cũng như gắn liền với các vấn đề về công tác an ninh mọi linh vực,...

Máy bộ đàm Kenwood TK 3000 là một sản phẩm kết hợp công nghệ hiện đại và thiết kế nhỏ gọn đem lại hiệu quả tích cực trong công việc cho người sử dụng.

Tổng quan về Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3000

Đáp ứng nhu cầu của cộng đồng, hãng KENWOOD đã cho ra dòng sản phẩm máy bộ đàm Kenwood TK-3000 sản xuất tại Singapore với nhiều ưu điểm nổi bật. Sản phẩm với các tinh năng hiện đại và hữu ích như: tích hợp cả VHF và UHF với dải băng tầng là UHF 400-480MHZ phục vụ cự ly công việc từ 1-3km cùng với công suất phát xạ lên đến 5W cải thiện loa ngoài to, rõ, phục vụ tốt cho môi trường làm việc ồn ào, công trường …

Máy bộ đàm Kenwood TK-3000 được thiết kế nhỏ gọn, mỏng, vừa tay và trọng lượng rất nhẹ chỉ 203g giúp bạn có thể sử dụng một cách thuận tiện, cầm một cách gọn gàng trong lòng bàn tay hay đeo ở thắt lưng hoặc bỏ túi áo cũng không cảm thấy bất tiện.

Trong quá trình làm việc, bạn không cần phải lo sợ khi thiết bị va chạm, hay bị rơi mà dẫn đến hư. Sản phẩm Kenwood TK-3000 với thiết kế rắn chắc, bền bỉ, có thể chịu được mọi va đập mạnh cũng như các điều kiện môi trường làm việc khác nhau.

Kenwood TK 3000 được trang bị 16 kênh nhớ cùng chức năng quét kênh và mỗi kênh được cài đặt chế độ phím QT và DQT để hạn chế những tín hiệu không mong muốn. Khách hàng cũng có thể chỉ định 16 kênh nếu không muốn sử dụng chức năng tự động quét đã được cung cấp.

Bên cạnh đó sản phẩm vẫn đảm bảo được tuổi thọ của máy phù hợp với thời gian làm việc của một nhân viên thông thường với  Pin li-ion tiêu chuẩn KNB 65L, dung lượng 1950mAh sử dụng lên đến 12 giờ.

Với hệ thống âm thanh mạnh mẽ, Kenwood TK-3000 đã vượt qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt nhất từ thành phần lựa chọn, xây dựng, tối ưu hóa, đánh giá và phân tích. Kết quả là sản phẩm bộ đàm cầm tay này giúp người dùng có được trải nghiệm âm thanh rõ ràng và sống động nhất. Chỉ cần lắng nghe khách hàng sẽ thấy được sự khác biệt rõ nét so với các sản phẩm khác.

Thiết bị còn đáp ứng được yêu cầu chống bụi, chống nước IP4 của khách hàng cũng như các tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD 810 C, D, E, F và tiêu chuẩn môi trường.

Ngoài ra, Kenwood TK-3000 còn có khả năng tự động gửi thông báo nguy hiểm. Chiếc bộ đàm cầm tay có thể cung cấp khả năng tự bảo vệ hết sức thiết thực giúp bạn không phải lo lắng quá nhiều vì bạn sẽ nhận được các ứng cứu kịp thời khi gặp phải bất kỳ sự cố bất ngờ nào trong quá trình thực hiện công việc.

Ưu điểm của máy bộ đàm TK 3000

-                  Tần số hoạt động UHF 400-480MHZ

-                  Công xuất phát 5W

-                  Dung lượng pin đến 12 giờ  

-                 Cự ly liên lạc 1 ~ 3Km

-                 Kích thước nhỏ gọn.

-                 Sản phẩm chính hãng KENWOOD của Nhật Bản.

-                 Sản xuất tại Singapore.

 Tin rằng đây là một sản phẩm lý tưởng cho mọi sự lựa chọn của khách hàng khi đến với máy bộ đàm. Với hiệu suất làm việc cân bằng, ổn định, cùng các chinh năng được trang bị sẵn ở mỗi máy, Kenwood TK-3000 thực sự là một thiết bị liên lạc cầm tay lý tưởng cho các đối tượng sử dụng.Hãy lựa chọn KENWOOD- Kenwood TK 3000.

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3000
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết