DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy Bộ Đàm Kenwood TK 2207

Mã sản phẩm: KENWOOD-TK-2207
Liên hệ để biết giá (Chưa bao gồm VAT)

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy Bộ Đàm Kenwood TK 2207

Máy Bộ Đàm Kenwood TK 2207

Bộ đàm cung cấp cho khách hàng các sản phẩm thiết bị bộ đàm cầm tay phục vụ cho quá trinh liên lạc áp dụng sử dụng tần sóng vô tuyến để có thể trao đổi thông tin cùng nhiều người cùng một lúc nhưng không phải phụ thuộc vào các phần mềm hay ứng dụng điện thoại do bộ phận viễn thông cung cấp.

Bộ đàm Kenwood đáp ứng cho khách hàng các sản phẩm phù hợp với từng yêu cầu công việc giúp công việc của bạn. Và đặc biệt hơn là dòng sản phẩm Kenwood TK 2207 đã ra đời với nhiều năng vượt trội giúp khách hàng tương tác dễ dàng với sản phẩm cùng với công việc được nâng cao hiệu quả.

Tổng quan về Máy Bộ Đàm Kenwood TK 2207

Được sản xuất dưới công nghệ Kenwood của Nhật Bản cùng với công nghệ láp ráp tại Singapore, Kenwood TK 2207 là một sản phẩm được thị trường đánh giá cao với thiết kế kiểu dáng bền bỉ và tính ổn định cao không bị ngắt quãng trong quá trình đàm thoại.

Chỉ với trọng lượng 360g cùng với kích thước 54mm x 122mm x 33mm Kenwood TK 2207 khá đẹp, bắt mắt và nhỏ gọn vừa lòng bàn tay của bạn và rất tiện khi đặt máy trong túi áo hoặc cài ở thắt lưng khi đang làm việc.

Kenwood TK 2207 được trang bị 16 kênh tần số có dải tần là VHF 136 – 174 MHz, sử dụng công nghệ mã hóa tín hiệu giúp giảm thiểu tốt tinh hiệu bị nhiễu. Bên cạnh đó, các phim chức năng được các nhà nghiên cứu sắp đặt hợp lý tạo cảm giác thoải mái và thuận tiện cho người sử dụng.

Với công suất đầu ra lên đến 5W (VHF ) hay 4W (UHF) máy bộ đàm đem lại chất lượng âm thanh vượt trội hơn cả mong đợi với công nghệ tăng cường mức âm thanh trên từng kênh máy khiến người sử dụng không cảm thấy e ngại về vấn đề môi trường làm việc dù cho có khắc nghiệt đến mấy.

Đến với Kenwood TK 2207 bạn không cần phải lo về thời gian sử dụng cũng như dung lượng pin của thiết bị. Pin NiMH dung lượng 1500mAh đem lại cho người dùng thời gian sử dụng từ 10 đến 14 giờ sau mỗi lần sạc. Thiết bị có thể sử dụng liên tục 10-14 giờ đồng hồ mà không sợ hết pin và sản phẩm còn cung cấp cho khách hàng chế độ làm việc liên tục được thiết lập trên máy tính cũng như sẽ tự động thông báo pin yếu cho bạn hay đèn báo mức độ hoạt động của máy.

Khi sử dụng Kenwood TK 2207, bạn có thể đàm thoại cùng người khác trong phạm vi lên đến 30 tầng của một tòa nhà hay trong vùng cự li từ 2 – 4km tùy thuộc vào điều kiện môi trường nội ngoai thanh,…

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quân sự MLT-STD và các tiêu chuẩn chống nước chống bụi IP54/55 nên có thể hoạt động được trong trời mưa là điều không thể thiếu ở thiết bị bộ đàm Kenwood cũng như sản phẩm Kenwood Tk 2207. Sản phẩm máy bộ đàm này cũng đáp ứng được hay vượt qua 11 tiêu chuẩn nghiêm ngặt về môi trường là MIL-STD 8110 C/D/E/F.

Ưu điểm của Máy Bộ Đàm Kenwood TK 2207

-                  Tần số hoạt động VHF 136 – 174 MHz

-                  Công xuất phát 5W (VHF)/ 4W (UHF)

-                  Dung lượng pin khoảng 10 giờ đến 14 giờ  

-                 Cự ly liên lạc 2~4  Km

-                 Kích thước nhỏ gọn, mẫu mã bắt mắt, đẹp.

-                 Tinh ổn định cao.

-                 Sản phẩm chính hãng KENWOOD của Nhật Bản.

-                 Sản xuất tại Singapore.

Với các tinh năng vượt trội, Kenwood Tk 2207 đem lại cho khách hàng một công việc thoải mái và sản phẩm sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt ca làm việc mỗi ngày giúp tăng cường công suất làm việc đến hiệu quả cao nhất. Kenwood Tk 2207 hứa hẹn là sản phẩm đáng quan tâm khi bạn có nhu cầu tìm kiếm và mua thiết bị bộ đàm phù hợp.  

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy Bộ Đàm Kenwood TK 2207
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết