DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3501

Mã sản phẩm: Kenwood-TK-3501

Click chuột để phóng to

Liên hệ để biết giá (Chưa bao gồm VAT)

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3501

Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3501

Cách mạng 4.0 đã đưa cuộc sống của con người lên tầm cao mới, công việc việc làm của mỗi cá nhân được hỗ trợ rất nhiều. Vốn xuất hiện từ lâu nhưng máy bộ đàm ngày càng phổ biến trong các lĩnh vực nghề nghiệp đồng thời trở thành thiết bị thiết yếu trong một số công việc như dịch vụ an ninh trật tự, ở công trường xây dựng.

Tận dụng nguồn sóng vô tuyến và máy đã được phát minh ra trên cơ sở đó và được nâng cấp theo từng thời kỳ. Để thực hiện việc nâng cao tính năng sử dụng, các thương hiệu lớn ngày căng nổi tiếng trên thị trường, trong đó có hãng Kenwood rất được người dân Việt Nam tin dùng và một các sản đó có Kenwood TK 3501.

may-bo-dam-3501

Tổng quan về Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3501

Với công nghệ Nhật Bản kết hợp sản xuất lắp ráp tại Singapore, máy bộ đàm Kenwood TK 3501 với những tinh năng cũng thiết kế vượt trội luôn thu hút sự chú ý của các khách tiêu dùng.

Với  trọng lượng máy 220g và kích thước 122 x 60 x 38mm máy đem lại cho người dùng một cảm giác vừa tay, thoải mái di chuyển bất cự nơi đâu mà đường truyền vẫn đạt tốc độ rất nhanh.

Sử dụng dải tần số UHF 400 - 470mHz sóng ngắn, liên lạc rất tốt cho địa hình nhà cao tầng, thành phố, đô thị, khu đông dân cư cũng số kênh là 16 kênh tần số khác nhau, cho phép bạn tạo ra 16 nhóm làm việc riêng rẽ, không phải người cùng nhóm không thể nghe được thông tin bạn truyền đạt.

Công suất thu phát tín hiệu lên đến 15W với tần số (UHF) và được trang bị 2 dòng Code chống nhiễu CTCSS là 39 CODE và DCS 166 CODE khác nhau giúp cho máy không thể lẫn sóng, nhiễu tín hiệu với bất cứ máy bộ đàm nào, làm giảm thiểu khả năng hao pin và chai pin, pin được kéo dài tuổi thọ hơn.

Trên cơ sở đó, máy hoạt động được cho khả năng liên lạc ở khu đô thị nhiều nhà ở lên đến 4 km, 50-70 tầng nhà cao tầng, ngoại thành trên 6-8km. Bạn có thể vô tư đàm thoại mà không cần e ngại vật  cản làm cho cuộc hội thoại bị gián đoạn.

Pin lion dung lượng lớn 2400mAH có thể sạc nhồi và  đàm thoại liên tục lên đến 10-12 giờ, đèn led 3 màu thông báo pin yếu.

Bên cạnh những chức năng chính , máy được trang bị cổng cắm tai nghe 2.5mm và 3.5mm có thể sử dụng chung với tất cả các dòng tai nghe cao cấp của hãng motorola,  giúp cho bạn sử dụng ở môi trường nhiều tiếng ồn như nhà máy, công trường tổ chức sự kiện hoặc Bar Karaoke nghe được âm thanh gọi đến cực trong và rõ.

Máy được thiết kế chống va đập , chống nước tốt, tốt theo tiêu chuẩn IP-67, trang bị cổng  cắm tai nghe chuyên dụng, khả năng liên lạc xa trong mọi điều kiện, Kenwood TK-3501  được nhiều đơn vị  sử dụng trong nhà máy sản xuất, công trường, vùng đồi núi.. lựa chọn là dòng máy bộ đàm chống nước yêu thích năm 2017.

Ưu điểm Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3501

-        16 kênh thông dụng, dễ sử dụng..

-        Được lập trình và cài đặt tần số phần mềm PC.

-        Ưu điểm của Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3501

-        Tần số hoạt động UHF 400-470MHz

-        Công xuất phát 5W

-        Dung lượng pin 8 đến 12 giờ.

-        Có 16 kênh nhớ riêng. 

-        Cự ly liên lạc 1~ 4Km.

-        Kích thước nhỏ gọn, mạnh mẽ.

-        Sản phẩm chính hãng KENWOOD của Nhật Bản.

-        Sản xuất tại Singapore.

Với những tinh năng ưu điểm của máy, lựa chọn Kenwood TK 3501 sẽ là sự lựa chọn thật sự chính xác. Máy trở thanh người bạn đồng hành, hỗ trợ cho công việc của bạn đạt đến hiệu quả công suất có thể mà bạn không phải ra sức quá nhiều. 

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3501
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết