DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3290

Mã sản phẩm: KENWOOD-TK-3290

Click chuột để phóng to

Liên hệ để biết giá (Chưa bao gồm VAT)

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3290

Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3290

Bạn thường xuyên thấy các loại máy bộ đàm và bạn đang có nhu cầu mua cho minh hay công ty, doanh nghiệp… sử dụng nhưng không biết lựa chọn sản phẩm nào thích hợp. Đây luôn là một trong những vấn đề thường gặp nhất ở người mua gặp phải.

Hãng máy bộ đàm Kenwood là thương hiệu nổi tiếng thế giới sẽ một lựa chọn thích hợp của bạn. Bạn sẽ hoan toan yên tâm khi sử dụng sản phẩm của bạn. Kenwood TK 3290 với những ưu điểm vượt trội luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Tổng quan về Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3290

Kenwood TK 3290 với công nghệ Nhật Bản và lắp ráp tại Singapore tin rằng sẽ đem lại cho bạn sự hỗ trợ hiệu quả nhất với các tinh năng đặc biệt mà máy được trang bị.

58 x 125.5x 35mm và 280 g là kích thước và trọng lượng của máy. Với kích thước nhỏ gọn mà máy rất nhẹ đem lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, không bị cản khi làm việc hay di chuyển đến bất kỳ nơi đâu. Ngoai ra, sản phẩm còn được thiết kế với mục đích vừa tay người sử dụng để bạn có thể cầm nắm chúng một cách dễ dàng và treo ở thắt lưng hoặc đặt ở túi áo khoác cũng rất phù hợp.

Với công suất 4W, máy đem lại cho bạn đường truyền âm thanh cực kỳ tốt, âm thanh phát ra mạnh mẽ, rõ ràng dù cho đầu bên kia có nói thầm. Với lợi thế này mà sản phẩm được rất nhiều khách hàng chú ý đến.

Dải tần hoạt động của thiết bị là 400-420 MHz UHF; 450-470MHz cùng 16 kênh nhớ được trang bị, máy đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người dùng. Chỉ cần kết nối về 1 kênh, mọi thông tin sẽ được truyền tải nhanh chóng.

Kết hợp sử dụng công nghệ mã hóa tín hiệu, giúp giảm thiểu nhiễu tín hiệu đường truyền, đem lại âm thanh trong, to rõ ràng, cho cuộc đàm thoại được diễn ra trôi chảy. Với sản phẩm này bạn sẽ không có cơ hội bỏ lỡ những mệnh lệnh khẩn cấp được đâu. 

Pin mà Kenwood TK 3290 sử dụng là loại pin Ni-Mh với khả năng sạc nhồi cao và dung lượng 1100mAh, máy cho phép bạn sử dụng 8 tiếng liên tục mà không ngại các cuộc đàm thoại sẽ bị ngắt quãng do vấn đề pin. Chỉ cần 3 giờ với bộ sạc tiêu chuẩn KSC-15A, bạn đã có thể đem bảo bối bên minh và làm việc thật sự hiệu quả.

Với sản phẩm này, bạn có thể đàm thoại trong vòng cự ly 1 đến 3km mà không lo ngại vật cản nào sẽ làm đường truyền bị xảy ra sự cố mà bạn có thể vô tư làm việc.

Kenwood TK 3290 được thiết kết rắn chắc, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quân đội MIL-STD C/D/E của Bộ Quốc Phòng Mỹ về khả năng chịu va đập, chấn động. Ngoài ra, sản phẩm bền bỉ với môi trường khắc nghiệt bên ngoài như độ ẩm, bụi bẩn, mưa...

Ưu điểm của Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3290

-                  Tần số hoạt động 400-420 MHz UHF; 450-470MHz

-                  Công xuất phát 4W

-                  Số kênh nhớ 14

-                  Dung lượng pin đến 8 giờ 

-                 Cự ly liên lạc 1~ 3Km

-                 Kích thước nhỏ gọn, mạnh mẽ.

-                 Sản phẩm chính hãng KENWOOD của Nhật Bản.

-                 Sản xuất tại Singapore.

Chỉ với 850.000 VNĐ, bạn đã có thể tìm được một người bạn thích hợp trong công việc của bạn mà còn tiết kiệm được thời gian, chi phí khi làm việc. Với những chức năng được trang bị, Kenwood TK 3290 luôn đem lại sự tin tưởng và yên tâm cho khách hàng khi quyết định sử dụng sản phẩm. 

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3290
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết