DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy bộ đàm Kenwood TK 3217

Mã sản phẩm: KENWOOD-TK-3217

Click chuột để phóng to

Liên hệ để biết giá (Chưa bao gồm VAT)

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy bộ đàm Kenwood TK 3217

Máy bộ đàm Kenwood TK 3217

Máy bộ đàm hiện là sản phẩm rất quan trọng đối với các linh vực an ninh trật tự hay các công việc tại công trường xây dựng ồn ào. Để tiến độ công việc được đảm bảo cũng như trao đổi thông tin với nhiều người cùng lúc và thời gian lâu, hãy chọn máy bộ đàm! Máy bộ đàm đã cung cấp cho người sử dụng chức năng nổi bật vượt trội đó để công việc được thuận lợi.

Kenwood cũng vậy, hãng luôn mang đến những sản phẩm tối ưu nhất để đáp ứng nhu cầu thực tế của người dùng, nhằm nâng cao hiệu quả công việc mà không hao tổn quá nhiều chi phí và họ đã cho ra thị trường mặt hàng máy bộ đàm Kenwood TK  3217. Bảo đảm sẽ không làm cho bạn thất vọng về sản phẩm này.

máy bộ đàm kenwood tk 3217

Tổng quan về máy bộ đàm Kenwood TK 3217

Bộ đàm Kenwood TK 3217 sản xuất tại singapore có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại,sử dụng băng tần UHF với dải tần số rộng 400 - 470 MHz chuyên dùng sử dụng với khoảng cách xa,trong không gian rộng,sử dụng dải kênh rộng với 128 kênh, chuyên dùng cho công trường,siêu thị,nhà máy, xí nghiệp...và những công việc cần khoảng cách xa.

thiết kế nhỏ gọn, nhẹ giúp người dùng thoải mái hơn khi cầm trong tay để đàm thoại, hoặc có thể đúc trong túi quần áo như một chiếc điện thoại di động. Mặc dù bé nhỏ nhưng bộ đàm cầm tay Kenwood TK 3217 cũng vẫn đáp ứng đầy đủ các chuẩn quân sự nghiêm ngặt để đảm bảo máy hoạt động trơn tru nhất có thể trong những điều kiện thời tiết, điều kiện làm việc vô cùng khó khăn. Được thiết kế với hình dáng đẹp, rất chắc chắn vừa với tay cầm, công suất phát UHF lên đến 5W, Pin 1500Mah đã tạo nên một con trâu không biết mệt mỏi, có thể liên lạc trong phạm vi 2km trong nội thành và 4km ở ngoại thành..

Với bộ đàm thì âm thanh là điều quan trọng nhất và bộ đàm Kenwood TK 3217 có thể làm thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất. Bởi vì loa phát của bộ đàm Kenwood TK 3217 tiếng to, rõ , trầm, ấm, Bạn có thể làm việc cả ngày với mà không còn cảm giác mệt mỏi, ù tai

Giản tiện tối đa trang bị những nút phím cần thiết - Bộ đàm Kenwood TK 3217 bỏ đi hệ phím 16 nút phiền phức giúp bạn tránh thao tác nhầm dẫn đến việc phải fix lại tần số bộ đàm.

Bộ đàm Kenwood TK 3217 được phân khúc ở tầm trung, và điều đặc biệt ở các model tầm trung này là phụ kiện như : Pin, sạc, tai nghe, móc cài, anten dễ kiếm giá rẻ nên khi có hỏng hóc thì việc thay thế đơn giản hơn nhiều.

Thiết kế màn hình sáng giúp người dùng làm việc cực tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng, bạn không gặp khó khăn trong việc chuyển kênh hay những thao tác đơn giản khác.

máy bộ đàm kenwood

Ưu điểm của máy bộ đàm Kenwood TK3217

-      Tần số hoạt động UHF 400 - 470 MHz

-      Công xuất phát 5W

-      Dung lượng pin khoảng 10 giờ liên tục

-      Cự ly liên lạc 2~ 4Km

-      Kích thước nhỏ gọn.

-      Sản phẩm chính hãng KENWOOD của Nhật Bản.

-      Sản xuất tại Singapore.

Bạn không nên bỏ lỡ một sản phẩm thông minh, chất lượng như này. Nếu bạn đang cần bộ đàm hãy thử dùng ngay sản phẩm này nhé. Với mức giá thị trường hiện nay khoảng từ 1 triệu rưỡi đến tầm 4 triệu tùy vào khu vực khác nhau mà sẽ có mức giá khác nhau

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy bộ đàm Kenwood TK 3217
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết