DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3206

Mã sản phẩm: KENWOOD-TK-3206
Liên hệ để biết giá (Chưa bao gồm VAT)

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3206

Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3206

Máy bộ đàm là một loại thiết bị thông minh xuất hiện từ lâu đời. Nhờ vào sóng vô tuyến, thiết bị cung cấp cho người những cuộc đàm thoại riêng và chung được sử dụng nhiều trong cuộc sống và đặc biệt là lĩnh vực quân đội không thể thiếu.

Do thị trường có nhu cầu nên từ đó các thương hiệu máy bộ đàm được ra đời và nổi bật có Kenwood, một hãng máy công nghệ Nhật Bản. Với sự cải tiến qua thời gian dài, nên sản phẩm của Kenwood rất nổi bật và ưa chuộng, trong đó có cả Kenwood TK 3206.

máy bộ đàm kenwood tk 3206

Tổng quan về Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3206

Với nguồn gốc xuất sứ tại Singapore và sử dụng công nghệ Kenwood, nhiều nằm qua, TK 3206 luôn chiếm ưu thế trên thị trường Việt Nam và quốc tế với mức giá mềm mà các tinh năng lại vượt trội.

Kenwood TK 3206 được thiết kế với kích thước 58 x 125 x 35 mm rất nhỏ gọn. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu một thân hình chắc chắn, gọn nhẹ chỉ với trọng lượng 280g. Đây là một lợi thế vô cùng lớn đối với người sử dụng bởi khi bạn cầm, nó đã nằm gọn trong tay bạn, bạn còn có thể đặt nó ở những nơi mà bạn cảm thấy thoải mái khi làm việc như túi áo, thắt lưng.

Máy có dải tần số 450 – 470 MHZ UHF rộng đem lại cho bạn phạm vi đường truyền dài, vô tư thực hiện cuộc đàm thoại mà không lo nằm ngoài vùng phủ sóng. Với 16 kênh nhớ được trang bị sẵn cùng công nghệ mã hóa tín hiệu giúp giảm thiểu tối đa tín hiệu nhiễu làm cho công việc của bạn được thuận lợi hơn.

Công suất phát của máy là 4W UHF. Điều này mang lại cho bạn một cuộc đàm thoại chất lượng với âm thanh to rõ ràng, đường truyền  thông suốt. Với công suất này, máy đáp ứng được cự ly liên lạc xa cho khách hàng. Ở điều kiện lý tưởng, máy hoạt động trong phạm vi 5-7km, còn đối với ngoại thành, nội thành thì cự ly hoạt động của máy có thể là 2-4km hoặc 1-3km tùy thuộc vào môi trường và vật cản. Tuy nhiên, máy vẫn đảm bảo được các tinh năng và một cự ly hợp lý cho người dùng.

máy bộ đam kenwood

Pin Ni-Mh dung lượng lên đến 1100MAh cho phép sử dụng liên tục từ 8- 12 giờ không mệt mỏi. Đó chỉ là khi ta đàm thoại liên tục, trường hợp giữ ở chế độ bình thường thì đến hết ca làm việc máy vẫn chưa báo pin yếu. Và khi sắp hết pin, đèn báo tự động sáng giúp bạn biết canh chỉnh thời lượng sạc và làm việc để công việc không bị gián đoạn nghiêm trọng.

Đáp ứng các tiêu chuẩn chống nước IP54 cũng như tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD 810 C, D, E, F và tiêu chuẩn môi trường G và chức năng chống sốc, chống bụi và chịu va đập cao là điều mà bạn có thể hoan toan tin tưởng ở Kenwood TK 3206.

Ưu điểm của Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3206

-                  Tần số hoạt động 450 – 470MHZ UHF.

-                  Công xuất phát 4W.

-                  Dung lượng pin đến 8- 12 giờ.

-                  Có 16 kênh nhớ riêng. 

-                 Cự ly liên lạc 1~ 3Km.

-                 Kích thước nhỏ gọn, mạnh mẽ.

-                 Sản phẩm chính hãng KENWOOD của Nhật Bản.

-                 Sản xuất tại Singapore.

Với những thuận lợi mà Kenwood TK 3206 đem lại, bạn còn ngại gì mà không thử. Tin chắc, bạn sẽ thật sự hài lòng và ưng ý khi trải nghiệm cùng máy và cùng công tác với máy trong công việc. Hãy nhanh tay tìm cho minh một chiến hữu tốt để công việc của minh được hoan thanh một cách hiệu quả và hiệu suất cao.

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3206
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết