DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3107

Mã sản phẩm: KENWOOD-TK-3107
Liên hệ để biết giá (Chưa bao gồm VAT)

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3107

Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3107

Mỗi công việc sẽ có mỗi loại thiết bị máy móc đặc trưng khác nhau. Đối với các công việc văn phòng thì máy vi tính là một thanh phần không thể thiếu, đối với công ty may thì máy may bắt buộc phải có, với linh vực an ninh trật tự, dịch vụ bảo vệ ở các công trường công trình cũng vậy, máy bộ đàm là loại thiết bị không thể thiếu người mỗi nhân công.

Kenwood là một hãng chuyên sản xuất những loại máy bộ đàm và đóng vai trò quan trọng trên thị trường hiện nay. Hãng đã ra mắt rất nhiều sản phẩm, trong đó không thể không nhắc đến chính là Kenwood TK 3107. Đây là một dòng sản phẩm hiện được rất nhiều công ty, doanh nghiệp ở Việt Nam tin dùng.

máy bộ đàm kenwood tk 3107

Tổng quan về Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3107

Với nguồn gốc công nghệ là công nghệ Kenwood Nhật bản cùng với sơ sở lắp ráp tại Singapore, sản phẩm có nhiều tinh năng vượt trội thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Kích thước nhỏ gọn 54 x 122 x 33 mm và trọng lượng chỉ 380g là một trong những ưu điểm của sản phẩm này. Với vóc dáng này, bạn có thể cầm nắm máy trong lòng bàn tay mà không bị quá cỡ hoặc bạn có thể đặt nó trong túi áo khi không sử dụng hay treo ở thắt lưng. Điều này không hề khiến việc di chuyển của bạn bị bất tiện hay khó khăn.

Kenwood TK 3107 có dải tần 136 - 150 MHz; 150 – 174MHz VHF 400 – 420 MHz; 450 – 470MHz UHF. Với dải tần này, máy giúp bạn liên hệ được ở cự ly khoảng cách xa, có nhiều vật cản nhưng cuộc đàm thoại vẫn không bị gián đoạn. Máy bộ đàm cầm tay dễ sử dụng với 16 kênh. Mỗi kênh có thể gán 1 mã âm QT hoặc DQT để loại trừ những tín hiệu không mong muốn. Điều này giảm tới mức tối thiểu sự từ các người dùng khác, âm thanh sẽ không nghe được nếu máy của bạn nhận tín hiệu không đúng mã âm.

Công suất phát cùng công suất âm thanh cao là 4W và 500mW giúp bạn thực hiện các cuộc thoại chất lượng, tín hiệu âm thanh nhanh chóng được truyền tới và truyền  đi cùng với âm thanh to rõ ràng. Một công nghệ số hóa và nén vượt trội của máy làm giảm tiếng ồn và độ nhiễu giúp cho giọng nói tự nhiên hơn rõ ràng và trong trẻo ngay khi trong tần số ồn.

Tùy theo điều kiện và môi trường sử dụng mà máy mà máy hoạt động. Tuy nhiên ở điều kiện thường, máy có thể hoạt động trong phạm vi từ 1 đến 3km.

Sử dụng pin tiêu chuẩn KNB 15A: Ni- MH 1600mAh, bạn có thể sử dụng máy trong thời gian từ 10- 14 giờ sau mỗi lần sạc mà không lo máy sẽ nhanh chóng hết pin cũng như công việc của bạn bị gián đoạn. Ngoài ra, máy còn được trang bị chế độ tiết kiệm pin tiện lợi khi sử dụng.

Khi sử dụng sản phẩm này, bạn không cần phải lo nghĩ quá nhiều về việc bảo quản máy vì chức năng chống sốc, chống bụi và chịu va đập cao của máy sẽ hỗ trợ cho bạn. Ngoài ra, mỗi sản phẩm Kenwood đều chú trọng tiêu chuẩn chống nước IP54 cũng như tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD 810 C, D, E, F và tiêu chuẩn môi trường G.

máy bộ đàm kenwood

Ưu điểm của Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3107

-                  Tần số hoạt động 136 - 150MHz; 150 – 174MHz VHF 400 – 420 MHz;450 – 470 MHz UHF

-                  Công xuất phát 4W

-                  Dung lượng pin 10-14 giờ 

-                 Cự ly liên lạc 1~ 3Km

-                 Kích thước nhỏ gọn, mạnh mẽ.

-                 Sản phẩm chính hãng KENWOOD của Nhật Bản.

-                 Sản xuất tại Singapore.

Chỉ với mức giá khoảng 750.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm công nghệ tiên tiến và rất tiện ích cho công việc của bạn. Hãy sử dụng Kenwood TK 3107 để nâng cao chất lượng và hiệu suất làm việc của bạn. Sản phẩm sẽ cung cấp cho bạn những chức năng tiện ích và vượt trội để bạn có thể làm việc một cách dễ dàng, thoải mái và năng suất.

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy Bộ Đàm Kenwood TK 3107
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết