DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy Bộ Đàm Kenwood TK 2307

Mã sản phẩm: KENWOOD-TK-2307

Click chuột để phóng to

Liên hệ để biết giá (Chưa bao gồm VAT)

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy Bộ Đàm Kenwood TK 2307

Máy Bộ Đàm Kenwood TK 2307

Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua máy bộ đàm hãng nào thì hãy thử sử dụng Máy bộ đàm Kenwood . Hãng Kenwood là một trong những hãng điện tử lớn trên thế giới với kinh nghiệm lâu năm sản xuất các thiết bị trong đó có bộ đàm Kenwood. Bộ đàm Kenwood  của hãng sản xuất ra cung cấp cho thị trường toàn cầu với doanh số bán ra luôn nằm trong top 5 của thế giới. Với dòng bộ đàm Kenwood  hãng chú trọng sản xuất hai dòng tần số chính là UHF và VHF với đối tượng khách hàng chính là các văn phòng, cơ quan và công trường. Với nhiều tính năng vượt trội và mức giá phải chăng rất xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

máy bộ dàm kenwood

Tổng quan về máy bộ đàm Kenwood TK 2307

Máy Bộ Đàm Cầm Tay Kenwood TK-2307 của KENWOOD mang lại hiệu năng chuyên nghiệp, các tính năng nâng cao như quét, VOX tích hợp, tuổi thọ pin dài, cũng như kiểu dáng đẹp. Cung cấp 5 watt điện và chống thấm thời tiết MIL-STD 810 & IP54 / 55, các thiết bị di động này được thiết kế chuyên nghiệp để thực hiện trong những môi trường khó khăn nhất.

Bộ đàm kenwood TK-2307 được thiết kế nhỏ gọn nhưng rất chắc chắn và dễ sử dụng với các núm xoay chuyển kênh bên trên thân máy. Đây là người bạn đồng hành tin cậy của bạn trên mọi địa hình hoạt động và điều kiện thời tiết, rất phù hợp với ngành bảo vệ, xây dựng, dịch vụ, sản xuất.

Thiết kế hiện đại cùng với hàng loạt các tính năng liên lạc tiên tiến như quét kênh ưu tiên, thoại rảnh tay hay tính năng chống nghe lén

Với các tính năng vượt trội của máy bộ đàm Kenwood:  thông báo kênh bằng giọng nói – Annunciation, báo động khẩn cấp, tính năng quét đa năng: Tích hợp quét thông thường, quét ưu tiên, quét chuẩn và quét tự động, truyền tín hiệu bằng giọng nói (VOX), giới hạn thời gian phát giúp ngăn chặn hư hỏng do truyền tín hiệu liên tục, sử dụng tai nghe thuận tiện trong sử dụng,  lập trình dữ liệu bằng máy tính, tín hiệu báo pin yếu

Ưu điểm của máy bộ đàm Kenwood TK 2307

- Băng tần sử dụng: VHF 

- Dải tần số hoạt động: 136 - 174 MHz

- Khoảng cách các kênh: 25kHz/12.5 kHz

- Công suất phát: 5W

- Độ nhạy thu: (12 dB SINAD): 0.25 μV

- Số kênh nhớ: 16 kênh

- Công suất âm thanh: 500 mW

- Trọng lượng: 280g (với pin KNB-45L)

- Kích thước (CxRxD): 122 x 54 x 33 mm

- Máy được sản xuất theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL – STD 810 C / D / E / F 

- Chống bụi và nước: IP54/55

- Tính năng: MDC1200; FleetSync…

Tôi cam đoan với bạn rằng bạn sẽ không hối hận khi sử dụng hãng bộ đàm chất lượng này – Kenwood. Với dòng sản phẩm Máy bộ đàm Kenwood Tk 2307 vừa chất lượng vừa xứng đáng với số tiền bỏ ra. Rất nhiều ưu điểm thì không có lý do gì mà bạn lại không lựa chọn nó cho công việc của mình. Một thiết bị công nghệ thông tin vừa thông minh vừa chất lượng của một nhãn hàng nổi tiếng được nhiều người tin dùng vì sự uy tín hàng đầu của mình.

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy Bộ Đàm Kenwood TK 2307
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết