DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy Bộ Đàm Kenwood TK 2168

Mã sản phẩm: KENWOOD-TK-2168

Click chuột để phóng to

Liên hệ để biết giá (Chưa bao gồm VAT)

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy Bộ Đàm Kenwood TK 2168

Máy Bộ Đàm Kenwood TK 2168

Thời hiện đại 4.0 ngày nay thì có rất nhiều sự lựa chọn cho việc liên lạc của chúng ta và 1 sự lựa chọn không tồi đó là sử dụng máy bộ đàm. Mà không phải máy bộ đàm nào cũng tốt, nếu bạn đang phân vân chưa biết nên dùng loại nào thì hãy thử sử dụng Máy bộ đàm Kenwood TK 2168. Với chi phí bỏ ra thấp nhưng chất lượng sẽ khiến cho bạn vô cùng ngạc nhiên.

Hãng Kenwood tuy đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm nhưng Máy bộ đàm Kenwood TK 2168 vẫn được khách hàng yêu thích và đặt mua bởi các tính năng tuyệt vời của nó.

máy bộ đàm kenwood tk 2168

Tổng quan về Máy bộ đàm Kenwood TK-2168

Sản phẩm Máy bộ đàm Kenwood TK 2168 đã được tích hợp chức năng đàm thoại mới nhất VOX. Với chức năng này khách hàng không cần ấn nút nói khi đàm thoại. Đây là sản phẩm công suất lớn khiến rất nhiều chủ tòa nhà cao tầng vô cùng hài lòng khi sử dụng.

Với lựa chọn mức thu phát tín hiệu ở tần số tiêu chuẩn giúp cho âm thanh được rõ nét mà không lo bị nhiễu sóng, loa ngoài to. Đặc biệt với tính năng bảo mật tốt cùng kỹ thuật mã hóa thông tin đạt tiêu chuẩn quân đội giúp cho thông tin được an toàn và không lo bị nghe lén.

Máy bộ đàm Kenwood TK 2168 có thiết kế nhỏ gọn nhưng rất chắc chắn được trang bị hàng loạt các tính năng thông tin liên lạc tiên tiến. 9 phím có thể lập trình chức năng theo yêu cầu sử dụng; âm thanh nghe to, rõ ràng; sử dụng trực quan, đơn giản, mạnh mẽ và chắc chắn đảm bảo bộ đàm hoạt động trong điều kiện tốt nhất và đặc biệt phù hợp với điều kiện thời tiết, môi trường làm việc tại Việt Nam.

Bạn có thể liên lạc mà không cần cầm máy bằng cách sử dụng tai nghe để điều khiển bằng giọng nói. Máy có tinh năng quét ưu tiên giúp người điều hành có thể giám sát tất cả các cuộc đàm thoại mà không cần phải thay đổi kênh. Máy còn có thể giúp bạn bảo mật các cuộc đàm thoại cho dù máy khác có cùng tần số và mã code. Kenwood TK 2168 còn tiện ích hơn khi tinh năng talkback hỗ trợ bạn trả lời ngay cuộc gọi khi quét mã mà không cần phải xoay nút điều chỉnh kêu.

Máy bộ đàm Kenwood TK 2168 được thiết kế một cách tiện lợi để thích hợp sử dụng với nhiều dòng pin khác nhau, có thể dùng cho môi trường với nhiệt độ cực thấp, các dòng pin siêu bền siêu khỏe, kéo dài thời gian sử dụng hơn.

Ưu điểm của máy bộ đàm Kenwood TK 2168:

         Thiết kế rắn chắc đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chống va đập, chấn động, độ ẩm, bụi bẩn,...

        Cự ly liên lạc 1 ~ 4Km ( tùy điều kiện sử dụng thực tế ).

        16 kênh tần số VHF 136~174MHz.

        Pin NiMh dung lượng 1200mAh.

        Trọng lượng : 290g.

        Kích thước : 109.3x56x18.4mm.

        Trọn bộ bao gồm : thân máy, pin, đế sạc, adaptor, antenna và bát cài.

        Bảo hành : thân máy 24 tháng, phụ kiện 6 tháng.

        Xuất xứ : Hàng Nhật, sản xuất tại Singapore

Với số tiền mà bạn bỏ ra để sở hữu máy bộ đàm Kenwood TK 2168 sẽ không làm bạn thất vọng. Máy bộ đàm Kenwood TK 2168 là lựa chọn thông minh của bạn. Đã có rất nhiều người sử dụng và để lại đánh giá vô cùng tốt với sản phẩm này. Bạn còn chần chờ gì nữa hãy chọn ngay đi nào.

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy Bộ Đàm Kenwood TK 2168
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết