DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy Bộ Đàm Kenwood TK 2107

Mã sản phẩm: KENWOOD-TK-2107

Click chuột để phóng to

Liên hệ để biết giá (Chưa bao gồm VAT)

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy Bộ Đàm Kenwood TK 2107

Máy Bộ Đàm Kenwood TK 2107

Bạn đang có ý định mua bộ đàm? Tại sao không thử dùng Bộ đàm Kenwood TK 2107 của hãng Kenwood. Bảo đảm sẽ không làm cho bạn thất vọng về sản phẩm này. Chiếc bộ đàm này cực kỳ đáng tin vậy, thích hợp cho các ngành an ninh, và một số hoạt động chuyên ngành khác.

 máy bộ đám kenwood tk 2107

Tổng quan về Máy Bộ Đàm Kenwood TK 2107

Kenwood TK-2107 đã được trang bị đầy đủ tính năng và dễ dàng sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại nó giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn

Máy bộ đàm Kenwood TK 2107 được thiết kế với khung nhôm đúc, vỏ có các miếng đệm chắc chắn để máy có thể hoạt động tốt trong tất cả các điều kiện như độ ẩm cao, mưa, bụi, hay rung và va đập…

Máy Bộ đàm Kenwood TK-2107 được sử dụng cho trường học, khu du lịch, nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ, quán karaoke, bảo vệ tòa nhà, dùng cho liên lạc tại các công trình xây dựng, khu công nghiệp, nhà máy, điều hành sản xuất.

Bộ đàm Kenwood TK 2107 có thiết kế khá to so với các sản phẩm khác, nhưng bổ sung lại sự rắn chắc cho thân máy chống va đập cao. 

Các nút điều chỉnh tần số và bật tắt nguồn, âm lượng được bố trí ở phía trên thân máy giúp cho bạn  điều khiển Kenwood TK-2107 1 cách dễ dàng hơn

16 kênh của bộ đàm Kenwood TK-2107 cho phép người dùng bố trí các đội làm việc thành những nhóm đàm thoại riêng lẻ, nâng cao tính linh hoạt của máy bộ đàm. Mỗi kênh RF có thể được cài đặt 1 giai điệu và một tần số riêng. Loại bỏ được những tín hiệu tạp âm không mong muốn. giảm thiểu tối đa sự can thiệp của người dùng khác.

Chế độ hẹn giờ cho phép cài đặt trước các hoạt động.Điều này giúp tiết kiệm được thời gian cài đặt và tiết kiệm pin hiệu quả.

Chế độ chờ cho pin: Tính năng này sẽ tự động được kích hoạt khi máy không hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định. Khi đó, máy sẽ được đưa vào trạng thái “ngủ” để tránh tiêu tốn lượng pin không cần thiết.

Máy bộ đàm Kenwood với thương hiệu lâu năm, được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực, mang đến cho thị trường đa dạng các dòng máy bộ đàm từ bình dân cho đến cao cấp để đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.

Thiết kế tiện ích hoạt động rảnh tay khi sử dụng tai nghe và microphone cũng là một đặc điểm nổi bật của TK-2107.

 

Ưu điểm của Máy Bộ Đàm Kenwood TK 2107

                 Dải tần: UHF 136-174MHz 

                Số kênh: 16 kênh tần số sử dụng công nghệ mã hóa tín hiệu giúp giảm thiểu nhiễu tín hiệu

                 Công suất phát : 5W

                 Pin NiMH: 1800mAh, sử dụng lên tới 12 giờ, pin chờ lên đến 5 ngày. 

                Trọng lượng: 380g

                 Đèn báo trạng thái tín hiệu và Pin sạc.

                Trọn bộ bao gồm: Thân máy, antenna, Pin sạc, adaptor, bát cài lưng.

                Xuất xứ: Kenwood - Singapore.

                Cự ly: 1~3km – tùy theo vật cản.

                Pin: 1800mAh: Thời gian sử dụng đến 12h.

Bạn không nên bỏ lỡ một sản phẩm thông minh, chất lượng như này. Với mức giá vừa phải không quá mắc (khoản 1 triệu đến 2 triệu ), bạn có thể mua 1 cách dễ dàng. Kenwood TK-2107 sẽ là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn đang cần bộ đàm hãy thử dùng ngay sản phẩm này nhé.

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy Bộ Đàm Kenwood TK 2107
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết