DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy Bộ Đàm Kenwood TH 3170

Mã sản phẩm: KENWOOD-TH-3170
Liên hệ để biết giá (Chưa bao gồm VAT)

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy Bộ Đàm Kenwood TH 3170

Máy Bộ Đàm Kenwood TH 3170

Khoa học – kĩ thuật phát triển đã khai sinh ra các loại máy móc hiện đại, trong đó không thể không kể đến chinh là máy bộ đàm cầm tay phục vụ rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống hiện nay. Và từ đó các loại máy bộ đàm cùng các nhãn hiệu nổi tiếng và uy tín xuất hiện trên thị trường.

Kenwood là hãng đến từ Nhật Bản đã đem lại cho cộng đồng rất nhiều loại máy bộ đàm với những đặc điểm nổi bật khác nhau, trong đó có sản phẩm Máy bộ đàm Kenwood TH 3170 được nhiều đối tượng khách hàng chú ý đến.

Tổng quan về Máy Bộ Đàm Kenwood TH 3170

Được sản xuất tại Singapore với công nghệ của Kenwood, TH 3170 là một sản phẩm được rất nhiều công ty cũng như doanh nghiệp và nhân viên các dự án công trường tin dùng.

Khác với những dòng sản phẩm khác của hãng, TH 3170 mang hình dáng rất ngầu, chi tiết góc cạnh và khá gồ ghề do được sản xuất đặc biệt phục vụ cho quân đội Nga tuy nhiên sản phẩm cũng không quá lớn khiến người sử dụng phải e ngại vì kích thước của nó chỉ 100mm × 55mm × 32mm và trọng lượng 320gr, khách hàng vẫn cầm máy gọn trong lòng bàn tay.

Bên cạnh đó thiết bị lại có công suất cũng như khả năng làm việc lớn, tính ổn định cao. Không chỉ thế, máy còn được làm bằng chất liệu rất bền, có khả năng chịu ảnh hưởng của môi trường rất tốt, có thể hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Với tần số 400 – 480 MHz cùng công suất phát tối đa lên đến 7W giúp máy bộ đàm Kenwood TH 3170 đồng hành cùng bạn xuyên suốt ngày làm việc và đem lại hiệu quả cao cho ngày dài làm việc kết hợp với loa công suất lớn, âm thanh trong trẻo, nghe to, rõ ràng máy căng phát huy được ưu điểm ở môi trường ồn ào, đông người.

TH-3170 UHF hỗ trợ thiết lập 199 kênh liên lạc cùng với 16 phím được bố trí rất khoa học, đẹp mắt, do vậy, việc sử dụng máy bộ đàm đã trở nên cực kỳ dễ dàng, thuận tiện, giúp bạn thiết lập được nhiều nhôm công việc và quản lý điều hành được nhiều công việc, linh vực nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao đáng kể. Chức năng quét kênh thông minh của bộ đàm giúp cho các team leader theo dõi thành viên làm việc ở các bộ phận khác nhau vô cung chính xác, hiệu quả.

Được trang bị pin dung lượng lớn PB-42L 1900mAh, Kenwood TH 3170 cho phép bạn đàm thoại lên đến 12 – 14 h, giúp bạn yên tâm sử dụng hết ca làm việc. Mặt khác, máy còn hỗ trợ tính năng báo mức Pin với 4 mức trạng thái pin cho người đọc nhận biết dung lượng pin còn lại bằng mắt thường và âm báo để có thể sạc pin kịp thời và tiếp tục sử dụng.

Đến với Kenwood TH 3170 bạn không cần phải lo ngại về vấn đề cự ly của sản phẩm bởi phạm vi hoạt động của thiết bị ở nội thành đến 2km, ngoại thành 4km.

Đáp ứng khả năng chịu va đập, chấn động, độ ẩm, bụi bẩn và các tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu (CE), Tiêu chuẩn quân sự Mỹ  về thiết kế chịu va đập MIL STD 810F, Tiêu chuẩn chống bụi, nước IP – 54/55 luôn là nhiệm vụ hàng đầu mà hãng Kenwood chú ý đến.

Ưu điểm của Máy Bộ Đàm Kenwood TH 3170

-                  Tần số hoạt động 400 – 480 MHz

-                  Công xuất phát 7W

-                  Dung lượng pin khoảng 12 giờ đến 14 giờ 

-                 Cự ly liên lạc 2 ~ 4Km

-                 Kích thước nhỏ gọn.

-                 Sản phẩm chính hãng KENWOOD của Nhật Bản.

-                 Sản xuất tại Singapore

 

Với thiết kế chuyên phục vụ cho quân đội nên Kenwood TH 3170 là dòng sản phẩm cực bền, hiệu suất cao, ổn định, anten thông minh, chống va đập mạnh, bàn phím 16 nút, các đường nét góc cạnh và mạnh mẽ. Thích hợp dùng cho kho bãi, nhà máy, tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, cảng, khu chế xuất, sân bay…. Bạn chần chừ gì mà không lựa chọn ngày sản phẩm để công việc được cải thiện và hiệu quả hơn.

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy Bộ Đàm Kenwood TH 3170
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết