DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy quét mã vạch để bàn DATAMAX O-5500

Mã sản phẩm: DATAMAX-O-5500

Click chuột để phóng to

2.650.000 đ (Chưa bao gồm VAT)
+

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Đánh giá Máy quét mã vạch để bàn DATAMAX O-5500

Máy quét mã vạch để bàn DATAMAX O-5500 – hàng chính hãng giá mềm

Máy quét mã vạch DATAMAX O-5500 thuộc nhà sản xuất DATAMAX đến từ Trung Quốc là một giải pháp tiết kiệm chi phí khi sở hữu các tính năng xử lý khối lượng mã vạch cao, hiệu suất ở tầm công nghiệp. Thiết kế quang học và điện tử hiện đại giải các mã vạch kỹ thuật số chất lượng cao. Hình dạng của nó mang lại cho nhân viên sự thoải mái và giảm thời gian làm việc một cách thủ công như trước đây.

Đặc điểm của đầu đọc mã vạch DATAMAX O-5500:

Chất liệu nhựa tổng hợp ABS+PC cao cấp kết hợp với màu đen quý phái mang lại dáng vẻ sang trọng cho sản phẩm nhưng không kém phần bền bỉ, chắc chắn.Bên cạnh đó máy sẽ có điểm nhấn màu cam ở các đường viền, tạo cả giác trẻ trung năng động trong thiết kế. Điểm cộng cho chất liệu này là khả năng kháng khuẩn, kháng dầu và mồ hôi tay chính vì vậy người dùng có thể loại bỏ vết bẩn một cách dễ dàng chỉ cần lau chùi nhẹ nhàng bằng khăn khô là sạch sẽ hoàn toàn.

Màn hình sử dụng kính cường lực trong suốt, rộng hơn các dòng máy khác cùng nhãn hiệu, mang đến dòng ánh sáng mạnh và lan tỏa rộng rãi, dễ dàng quét mã vạch từ nhiều góc độ mà không cần nhắm đúng trọng tâm.

Chiều dài của dây cáp kèm theo máy lên đến 2m.

Thông số kỹ thuật:

Công nghệ quét  Automatic inductiveChe cho phép quét mã vạch ở dạng 1D như UPC, EAN, Code 128, AIM-128,ISSN, ISBN, Code39, Code39 full ASCII, Code32,code11,code 93, matrix 2 of 5, interleaved 2 of  5, industrial 2 of 5, codebar, MSI-Plessey. Plessey ITF-14,ITF-6, GS1-Database(RSS) và ở dạng 2D như PDF417, Data matrix, QR code, Hanxin.

Ánh sáng đèn led đỏ có chiều dài bước sóng ánh sáng là 680nm. Khi ở trong môi trường tối và thiếu ánh sáng, chiếc máy này có thể xử lý và giải mã các mã vạch trơn tru, nhanh gọn, chính xác.

Khi đưa mã vạch vào ánh sáng màn hình máy quét theo một hướng  nhất định, sau đó lắng nghe tiếng bíp và ánh sáng đèn led, lúc đấy chiếc này đang muốn nói cho bạn biết dữ liệu đã được ghi lại thành công.

Chiếc máy quét để bàn có kích thước gọn nhẹ với chiều rộng 98mm, chiều dài 110mm, chiều cao 153mm và cân nặng 280g, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt và tiết kiệm diện tích, có thể đặt trên bàn làm việc hoặc trên quầy thu ngân.

Tốc độ quét đối với mã vạch 1D là 120 lần trên giây còn đối với mã vạch 2D là 60 lần trên giây, đây là một tốc độ tương đối nhanh để xử lí khối lượng công việc mà bạn đang gặp phải.

Hỗ trợ kết nối với các giao diện USB-HID, USB-COM, RS232, tương thích được với nhiều máy chủ có hệ thống như IOS, Window, Android.

Những đối tượng nên sử dụng máy quét mã vạch DATAMAX O-5500:

máy đọc mã vạch DATAMAX O-5500 là sản thích hợp để sử dụng tại các siêu thị, nhà sách, cửa hàng tiện lợi, shop thời trang, trung tâm thương mại,... theo dõi kiểm soát, hàng tồn kho tại các kho bãi và kiểm các thẻ nhân viên, thẻ khách hàng, thẻ thành viên cho các doanh nghiệp lớn. Với nhiều đặc tính và công nghệ nổi trội sản phẩm này xứng đáng được sử dụng cho nhiều mục đích và môi trường làm việc khác nhau.

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy quét mã vạch để bàn DATAMAX O-5500
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết