DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy chấm công Ronald Jack RJ 3300N 

Mã sản phẩm: RJ-3300N

Click chuột để phóng to

3.750.000 đ (Chưa bao gồm VAT)
+

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy chấm công Ronald Jack RJ 3300N 

Máy chấm công Ronald Jack RJ 3300N 

Chấm công không chỉ quan trọng đối với các doanh nghiệp lớn mà còn đóng vai trò rất lớn trong sự phát triển sau này của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Để việc chấm công được hiệu quả hơn thì đa phần các công ty ngày nay đều chọn sử dụng máy chấm công.

Một trong những sản phẩm phổ biến tại thị trường Việt Nam là máy chấm công Ronald Jack RJ 3300N. Đây là dòng máy chấm công thẻ giấy, sử dụng thẻ giấy để dập giờ đến và ra về của công nhân viên, cán bộ trong công ty. Máy được áp dụng những công nghệ chuẩn Nhật Bản nên sẽ giúp tối ưu hóa việc chấm công của các doanh nghiệp.

Tổng quan về máy chấm công Ronald Jack RJ 3300N

Ronald Jack RJ 3300N là một model thuộc dòng máy chấm công thẻ giấy của thương hiệu nổi tiếng Ronald Jack. Máy được sản xuất tại Malaysia bằng việc áp dụng những công nghệ chuẩn hàng đầu của Nhật Bản nên sẽ mang lại một chất lượng vô cùng tốt cũng như độ bền cao.

Máy có một thiết kế bên ngoài vô cùng tối giản nhưng cũng mang lại cảm giác hiện đại, tinh tế cho người dùng. Bên cạnh đó, những màu sắc trên máy cũng không chói chang mà rất thanh lịch và đơn giản. Song, máy cũng rất nhỏ gọn với kích thước chỉ 190 x 240 x 125 mm và nặng 3kg. Người dùng có thể dễ dàng lắp đặt máy trên tường hoặc để trên bàn mà không lo vướng víu. Trong các trường hợp cần di chuyển máy thì cũng rất dễ dàng do máy khá nhỏ gọn.

Máy có thể in được hai màu mực khác nhau là đỏ và đen. Việc in được hai màu mực như vậy sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc phân biệt các trường hợp đến trễ và đến đúng giờ để dễ dàng tính lương cũng như khen thưởng hay trách phạt.

Trên thân máy còn có một màn hình để hiển thị rõ ràng ngày tháng. Người dùng cũng được tặng thêm ruy băng chấm công chính hãng kèm theo khi mua máy chấm công Ronald Jack RJ 3300N.

Máy sử dụng công nghệ thông minh có khả năng tự động cuốn thẻ và đẩy thẻ lên khi in. Song, máy cũng có thể tự động cập nhật ngày giờ hiện tại và tự động điều chỉnh cột vào – ra, in – out sao cho xác thực với thời gian hiện tại. Với chức năng này sẽ giúp tránh được những trường hợp in sai ngày.

Người dùng có thể cài đặt đa dạng các chương trình làm việc phù hợp để mang lại hiệu quả cao nhất cho công việc. Để tăng thêm tính tiện lợi trong quá trình sử dụng thì máy được trang bị cả hệ thống chuông báo bên trong máy và bên ngoài xưởng, văn phòng, cơ sở kinh doanh,...

Một điểm cộng khác là bộ nhớ của máy. Máy chấm công Ronald Jack RJ 3300N có thể lưu trữ các dữ liệu liên tục trong vòng 8 năm. 

Ngoài ra máy còn có thêm PIN lưu điện giúp người dùng có thể tiếp tục chấm công trong vòng 36 tiếng sau khi cúp điện. Đặc điểm này sẽ hạn chế tình trạng công việc bị trì trệ khi cúp điện.

Những ưu điểm của máy chấm công Ronald Jack RJ 3300N

- Độ bền cao.

- In được hai màu đỏ và đen.

- Có màn hình hiển thị ngày giờ.

- Tự động cuốn thẻ và đẩy thẻ lên khi in.

- Tự động dịch cột ra – vào, in – out.

- Phân biệt được ngày giờ chấm công hiện tại.

- Lưu trữ dữ liệu liên tục trong 8 năm.

- PIN lưu điện hỗ trợ chấm công 36 tiếng sau khi cúp điện.

Chấm công là cách để các doanh nghiệp nắm rõ giờ làm việc và giờ nghỉ của nhân viên. Nhưng do số lượng nhân viên nhiều và nhiều dữ liệu nên khi chấm công thông thường sẽ dễ xảy ra sai sót. Máy chấm công Ronald Jack RJ 3300N với những chức năng tiện lợi trên sẽ giúp giảm tỷ lệ sai sót trong công việc cũng như hỗ trợ quản lý nhân sự hiệu quả hơn.

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy chấm công Ronald Jack RJ 3300N 
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết