DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy chấm công Ronald Jack T9 PLUS - NEW 2020

Mã sản phẩm: RJ-T9-PLUS
  • - Đây là sản phẩm mới 2020
  • - Phù hợp doanh nghiệp dưới 150 người
  • - Sản phẩm chất lượng đáng mua hiện nay
2.950.000 đ (Chưa bao gồm VAT)
+

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy chấm công Ronald Jack T9 PLUS - NEW 2020

Máy chấm công Ronald Jack T9 - DÒNG SẢN PHẨM MỚI 2020 CỦA RONALD JACK

Máy chấm công là một vật dụng được nhiều doanh nghiệp sử dụng để hỗ trợ việc kiểm soát giờ giấc làm việc của nhân viên thay cho hình thức chấm công truyền thống. Trong các dòng máy trên thị trường thì máy chấm công Ronald Jack T9 là dòng máy được khá nhiều công ty lựa chọn. Đây có thể xem là dòng máy tương tự như Ronald Jack T8 ra đời trước đó nhưng mang vẻ ngoại hiện đại và sang trọng hơn, phù hợp với nhu cầu của hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thị trường Việt Nam.

Tổng quan về máy

So với các dòng máy chấm công ronald jack hiện có trên thị trường, Ronald Jack T9 được đánh giá là có ngoại hình hiện đại và sang trọng hơn. Với kích thước 194 x 145 x 49 mm và khối lượng 1,2kg thì máy chỉ chiếm một khoảng tường nhỏ ở khu vực cửa vào. Vậy nên sẽ không làm mất thẩm mỹ hay tốn nhiều diện tích nơi làm việc mà việc lắp đặt cũng sẽ rất nhanh chóng và dễ dàng. Máy cũng được trang bị thêm đầu đọc sensor chống trầy nên giúp người dùng phần nào yên tâm hơn trong vấn đề bảo quản máy.

Máy chấm công Ronald Jack T9 là máy chấm công và thẻ với công suất vừa. Công suất chấm công của máy là 1000 thẻ và 1000 vân tay, dung lượng nhớ lưu trữ trong máy là 100.000 IN/OUT. 

Mỗi nhân viên có thể đăng ký 10 dấu vân tay. Với công suất làm việc này, đây là sự lựa chọn thích hợp cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ, số lượng nhân viên không quá 100 người. Chẳng hạn như các quán ăn, nhà hàng khách sạn, cơ quan có quy mô vừa và nhỏ. Không chỉ vậy, để quản lý dữ liệu tốt hơn thì máy còn có khả năng lưu trữ thêm password.

Ronald Jack T9 sử dụng con chip công nghệ cao, có khả năng đọc dữ liệu nhanh chóng nên mỗi lần chấm công chỉ tốn chưa đến 1 giây. Bên cạnh đó máy cũng được trang bị màn hình màu gồm nhiều chức năng, giúp tối ưu hóa quá trình chấm công. Sau khi quét vân tay hay thẻ cảm ứng thì tên của người dùng sẽ được hiển thị trên màn hình giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc xác nhận lại thông tin của mình.

Để tiện lợi hơn trong việc xuất dữ liệu, máy chấm công Ronald Jack T9 được trang bị thêm các cổng kết nối mạng là TCP/IP và USB. Bên cạnh đó, ngoài tiếng Anh thì còn được hỗ trợ thêm ngôn ngữ hiển thị là tiếng Việt để phù hợp với thị trường tiêu dùng của người Việt Nam. Một điểm tiện lợi nữa là khi mất điện thì các dữ liệu trong máy vẫn sẽ được bảo vệ, không bị mất đi nên người dùng không cần quá lo lắng về vấn đề này.

Ưu điểm của máy chấm công Ronald Jack T9

Trên thị trường tuy có nhiều loại máy chấm công từ nhiều thương hiệu nhưng Ronald Jack T9 vẫn nổi trội hơn nhờ vào những đặc điểm sau đây:

- Sử dụng hai hình thức chấm công là thẻ cảm ứng và vân tay giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn hơn.

- Các dữ liệu sẽ không mất đi khi cúp điện.

- Có password quản lý giúp bảo mật tốt hơn.

- Hỗ trợ ngôn ngữ hiển thị tiếng Anh và tiếng Việt.

- Dữ liệu có thể xuất ra Excel để dễ dàng quản lý.

 Máy chấm công Ronald Jack T9 nói riêng và máy chấm công nói chung góp phần nâng cao năng suất cũng như giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý nhân sự. Bên cạnh đó, với những đặc điểm trên, Ronald Jack T9 sẽ mang lại nhiều lợi ích cho công ty trong vấn đề kiểm soát hiệu suất làm việc

 

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy chấm công Ronald Jack T9 PLUS - NEW 2020
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết

Thông số sản phẩm

Hãng - Thương hiệu: Ronald Jack
Bảo hành: 12 Tháng
Xuất xứ: Malaysia
Cấu hình máy: 1.000 vân tay, 1.000 thẻ từ
Dung lượng bộ nhớ: 100.000 lượt IN/OUT
Chip xử lý: Intel thế hệ mới của Mỹ
Tốc độ chấm công: Siêu nhanh <1s/1lần chấm công
Màn hình LCD: Màu TFT 2.8 Inch
Cổng kết nối: USB, TCP/IP (LAN - Ethernet)
Kích thước (W x H x D): 194x145x49mm
Loại máy: Vân tay, Thẻ từ
Điện áp: 110/220V AC - 5V/1A
Pin lưu điện: Không
Xem cấu hình chi tiết