DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy chấm công Ronald Jack RJ 1200

Mã sản phẩm: RJ-1200

Click chuột để phóng to

2.699.000 đ (Chưa bao gồm VAT)
+

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy chấm công Ronald Jack RJ 1200

Máy chấm công Ronald Jack RJ1200

Việc chấm công là một việc đóng vai trò quan trọng đối với khâu quản lý nhân sự cũng như sự phát triển của doanh nghiệp. Thế nhưng phương pháp chấm công truyền thống lại tốn quá nhiều thời gian, công sức và cả chi phí. Để giải quyết vấn đề này, nhiều công ty đã lựa chọn sử dụng máy chấm công

Một trong những sản phẩm thuộc dòng chấm công bằng vân tay đang được ưa chuộng tại các cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ là máy chấm công Ronald Jack RJ1200. Đây là dòng máy chấm công vân tay giá rẻ với công suất thấp, phù hợp với những doanh nghiệp không quá lớn muốn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí trong việc chấm công. 

Tổng quan về máy chấm công Ronald Jack RJ1200

Máy chấm công Ronald Jack RJ1200 thuộc dòng sản phẩm chấm công bằng vân tay và thẻ với màn hình màu rõ nét. 

Máy sử dụng màn hình 2.8 inch TFT rõ nét. Đi kèm là bộ bàn phím nổi gồm 16 phím giúp các thao tác trên máy được dễ dàng, tiện lợi hơn. Thân máy được phủ một lớp màu bạc và đen ở hai bộ phận là bàn phím và màn hình tạo cho người dùng cảm giác tối giản nhưng không nhàm chán, vẫn có nét hiện đại và sang trọng, không làm mất thẩm mỹ khi lắp đặt ở nơi làm việc.

Máy chấm công Ronald Jack RJ1200 có thể lưu trữ 1.000 vân tay, và tối đa 80.000 lần IN/OUT. Số lượng vân tay một người có thể đăng ký là từ 1 đến 10 vân tay. Người dùng cũng có thể cài đặt thêm password để giúp bảo vệ các dữ liệu trong máy tốt hơn, đề phòng bị xâm nhập với mục đích xấu. 

Một ưu điểm của sản phẩm này là nhân viên không thể chấm công giúp nhau do mỗi người đều có vân tay khác nhau. Ngoài ra việc kết hợp chấm công bằng hai hình thức thẻ và vân tay cũng tạo sự thuận tiện cho nhân viên trong các trường hợp không thể chấm công bằng vân tay hoặc quên mang thẻ. Bên cạnh đó, tên người sử dụng cũng sẽ được hiện trên máy chấm công sau khi quét vân tay hay thẻ để người dùng có thể kiểm tra lại. Đặc biệt, mỗi lần như vậy sẽ chỉ tốn chưa đến 1 giây nhờ vào con chip có tốc độ xử lý thông tin nhanh. Vậy nên nếu sử dụng máy chấm công thì doanh nghiệp có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Một điểm nổi trội ở dòng máy này là có tích hợp thêm chức năng phát ra giọng nói. Máy được hỗ trợ hai ngôn ngữ là tiếng Việt và tiếng Anh, người dùng có thể tùy ý lựa chọn dựa trên môi trường làm việc của doanh nghiệp. 

Trên thân máy được trang bị sẵn các cổng RS – 232/485, TCP/IP để người dùng có thể kết nối trực tiếp với máy tính và xuất dữ liệu. Ngoài ra Ronald Jack RJ1200 còn có thêm cổng USB hỗ trợ người dùng nếu muốn lấy dữ liệu nhanh chóng. Hoặc người dùng cũng có thể lấy dữ liệu từ xa qua Internet. 

Đối với các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh thì chức năng này sẽ giúp ích rất nhiều. Khi cúp điện thì các dữ liệu trong máy cũng sẽ không bị mất đi. Người dùng cũng có thể hẹn giờ để tắt máy, giúp doanh nghiệp tiết kiệm điện.

Những ưu điểm của máy chấm công Ronald Jack RJ1200:

- Có password bảo vệ máy.

- Thời gian chấm công dưới 1 giây.

- Hiện tên người chấm công trên màn hình.

- Phát ra giọng nói bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt.

- Hỗ trợ rút dữ liệu từ xa qua Internet.

- Dữ liệu không mất đi khi cúp điện.

Với thời gian chấm công nhanh và nhiều chức năng tiện lợi thì máy chấm công Ronald Jack RJ1200 sẽ là một công cụ tuyệt vời giúp ích rất nhiều cho việc quản lý nhân sự của các doanh nghiệp.

 



Xem thêm nội dung

REVIEW Máy chấm công Ronald Jack RJ 1200
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết

Thông số sản phẩm

Hãng - Thương hiệu: Ronald Jack
Bảo hành: 12 Tháng
Xuất xứ: Malaysia
Cấu hình máy: 1.000 vân tay
Dung lượng bộ nhớ: 80.000 lượt IN/OUT
Chip xử lý: Intel thế hệ mới của Mỹ
Tốc độ chấm công: Siêu nhanh <1s/1lần chấm công
Màn hình LCD: Màu TFT 2.8 Inch
Cổng kết nối: USB, TCP/IP (LAN - Ethernet)
Kích thước (W x H x D): 184x136x37,6mm
Loại máy: Vân tay, Thẻ từ, Kiểm soát cửa
Điện áp: 110/220VAC ~ 12VDC 1.5A
Pin lưu điện: Tùy chọn thêm
Xem cấu hình chi tiết