DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy chấm công Ronald Jack Pro 8866

Mã sản phẩm: RJ-8866-Pro
  • Phù hợp mô hình dưới 50 nhân viên
  • Với máy này bạn nên thêm xíu chi phí mua Ronald Jack T8 Plus dòng máy mới chất lượng hơn 
2.560.000 đ (Chưa bao gồm VAT)
Giá thị trường: 3.250.000 đ Bạn tiết kiệm: 690.000 đ (21%)
+

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy chấm công Ronald Jack Pro 8866

Máy chấm công Ronald Jack Pro 8866

Đối với các doanh nghiệp thì việc chấm công đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chấm công giúp doanh nghiệp nắm rõ giờ giấc làm việc, nghỉ ngơi của nhân viên. Từ đó có thể đề ra biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả. Để chấm công được thuận tiện hơn, đa phần các công ty đều đã lựa chọn sử dụng máy chấm công.

Máy chấm công Ronald Jack Pro 8866 là dòng máy chấm công vân tay được sản xuất tại Malaysia. Khi sử dụng máy chấm công này, chỉ với thao tác quét dấu vân tay đơn giản, nhanh chóng nhưng mang lại rất nhiều tiện ích cho doanh nghiệp.

Tổng quan về máy chấm công Ronald Jack Pro 8866

Máy chấm công Ronald Jack Pro 8866 là sản phẩm chấm công bằng vân tay có xuất xứ từ Malaysia. Máy được sản xuất dựa trên những công nghệ mới nhất năm 2018 giúp mang lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng, đặc biệt là tiết kiệm được nhiều thời gian.

Máy được trang bị màn hình hiển thị 2.8 inch TFT rõ nét và 16 phím chức năng hỗ trợ các thao tác trên máy được tiện lợi hơn. Song, máy sử dụng đầu đọc vân tay quang học cực nhạy cùng với khả năng chống mài mòn giúp nhận diện vân tay tốt hơn dù cho vân tay có bị ướt, xước hay bị mờ đi một phần.

Kích thước của máy là 184 x 136 x 37.6 mm. Đây là kích thước vô cùng nhỏ gọn nên người dùng có thể dễ dàng lắp đặt trên tường ở nơi làm việc mà không sợ tốn quá nhiều không gian. Ngoài ra máy cũng được thiết kế vô cùng hiện đại, tinh tế nên sẽ không làm mất thẩm mỹ.

Bộ nhớ của máy chấm công Ronald Jack Pro 8866 có thể chứa đến 1.000 vân tay và 50.000 lần IN/OUT. Mỗi nhân viên được phép đăng ký tối đa 10 dấu vân tay để chấm công tiện lợi hơn. Để có thể tăng cường độ bảo mật thì người dùng có thể cài đặt thêm password.

Máy chấm công này được nhà sản xuất trang bị con chip Intel thế hệ mới đến từ Mỹ với khả năng đọc dữ liệu nhanh chóng giúp máy hoạt động nhanh chóng, mượt mà. Vậy nên thời gian cho mỗi lần chấm công là chưa đến 0.5 giây. Với tốc độ này thì doanh nghiệp có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với việc chấm công truyền thống.

Bên cạnh tốc độ thì sự chính xác của máy cũng vô cùng cao. Tỉ lệ xảy ra sai sót trong các lần nhận diện vân tay của máy là chưa đến 0.1%.

Để doanh nghiệp có thể tiết kiệm điện thì máy có thêm chức năng hẹn giờ. Người dùng có thể đặt giờ để máy tắt, mở tự động hoặc stand by. Bên cạnh đó cũng có thêm chức năng chuông báo để thông báo giờ ra, vào.

Máy chấm công Ronald Jack Pro 8866 được trang bị cổng TCP/IP hỗ trợ người dùng kết nối trực tiếp với máy tính để xuất dữ liệu hoặc rút dữ liệu nhanh chóng qua cổng USB. Các dữ liệu chấm công trong máy sẽ không bị mất đi khi cúp điện. Song, các dữ liệu này cũng có thể dễ dàng xuất ra file Excel để tiện kiểm soát cũng như tính lương cho nhân viên.

Khi mua máy, người dùng được tặng kèm theo sách hướng dẫn chi tiết bằng tiếng Việt đơn giản, dễ hiểu.

Những ưu điểm của máy chấm công Ronald Jack Pro 8866

- Chấm công vân tay màn hình màu tiện lợi.

- Có password bảo vệ.

- Chấm công chưa đến 0.5 giây mỗi lần.

- Tích hợp chức năng hẹn giờ và chuông báo.

- Dữ liệu không mất đi khi cúp điện. 

Thay vì chấm công bằng giấy và bút thì ngày nay đa phần các doanh nghiệp đều chuyển sang sử dụng máy chấm công. Máy chấm công Ronald Jack Pro 8866 sở hữu những chức năng tiện lợi và mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Với các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ thì đây là một lựa chọn hợp lý



Xem thêm nội dung

REVIEW Máy chấm công Ronald Jack Pro 8866
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết

Thông số sản phẩm

Hãng - Thương hiệu: Ronald Jack
Bảo hành: 12 Tháng
Xuất xứ: Malaysia
Cấu hình máy: 1.000 vân tay
Dung lượng bộ nhớ: 100.000 lượt IN/OUT
Chip xử lý: Intel thế hệ mới của Mỹ
Tốc độ chấm công: Siêu nhanh <1s/1lần chấm công
Màn hình LCD: Màu TFT 2.8 Inch
Cổng kết nối: TCP/IP (LAN - Ethernet), USB
Kích thước (W x H x D): 184 x 136 x 37.6 mm
Loại máy: Kiểm soát cửa, Vân tay, Thẻ từ
Điện áp: 110/220V AC - 5V/1A
Pin lưu điện: Không
Xem cấu hình chi tiết