DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy chấm công Ronald Jack 9900C

Mã sản phẩm: RJ-9900C
5.200.000 đ (Chưa bao gồm VAT)
+

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy chấm công Ronald Jack 9900C

Máy chấm công Ronald Jack 9900C

Việc chấm công cũng như thống kê giờ làm việc của nhân viên là một quá trình rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tính lương cho nhân viên cũng như nắm rõ được hiệu suất làm việc. Bởi vậy nên đa phần các doanh nghiệp đều sẽ trang bị một chiếc máy chấm công để hỗ trợ cho việc quản lý nhân sự và tính lương cho nhân viên. Máy chấm công sẽ đảm bảo được sự công bằng, chính xác và tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Đối với các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ thì máy chấm công Ronald Jack 9900C sẽ là một lựa chọn phù hợp. Với thiết kế tiện lợi và nhiều tiện ích thì máy sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình làm việc.

Tổng quan về máy

Máy chấm công Ronald Jack 9900C là dòng máy chấm công bằng vân tay và thẻ được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn trên thị trường ngày nay. Do chấm công bằng vân tay nên sẽ chính xác và công bằng hơn, mỗi người đều có vân tay khác nhau nên không thể chấm công giúp nhau. 

Máy được trang bị đầu đọc sensor chống trầy xước nên được bảo quản tốt hơn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó còn có bộ bàn phím nổi với 16 phím số kèm theo 8 phím chức năng giúp thao tác trên máy trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Ngoài chấm công thì máy còn được tích hợp thêm hệ thống chuông báo giờ ra, vào làm với 15 kiểu chuông khác  nhau giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn.

Về công suất thì máy chấm công Ronald Jack 9900C có thể ghi nhớ 8.000 vân tay, 8.000 thẻ cảm ứng và 200.000 lần IN/OUT. Để thuận tiện hơn trong việc chấm công, mỗi nhân viên có thể đăng ký từ 1 đến 10 dấu vân tay. Với công suất này thì đây sẽ là dòng máy thích hợp với những doanh nghiệp có quy mô vừa hoặc nhỏ. 

Để tiết kiệm được tối đa thời gian thì máy sử dụng con chip Intel công nghệ cao của Mỹ để rút ngắn thời gian chấm công xuống còn dưới 1 giây mỗi lần. Vậy nên khi chấm công bằng máy doanh nghiệp có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với việc chấm công bằng phương pháp truyền thống. Bên cạnh đó tên của người chấm công sẽ được hiện lên màn hình sau khi nhân viên quét vân tay hoặc thẻ để người chấm công xác nhận lại các thông tin của mình, tránh những sai sót về sau.

Để tính lương và xuất dữ liệu thì cần phải kết nối máy chấm công với máy tính. Vậy nên Ronald Jack 9900C đã được trang bị sẵn các cổng kết nối RS – 232/485 và TCP/IP. Ngoài ra còn có cổng USB giúp lấy dữ liệu nhanh chóng hơn. Song, các dữ liệu được lưu trong máy cũng sẽ không bị mất đi sau khi cúp điện giúp đảm việc lưu trữ tiện lợi hơn. Để tăng độ bảo mật thì người dùng cũng có thể cài đặt thêm password để bảo vệ các dữ liệu một cách tốt nhất.

Ưu điểm của máy

- Sử dụng đầu đọc sensor chống trầy xước.
- Chip xử lý Intel có tốc độ đọc dữ liệu nhanh, chỉ tốn dưới 1 giây mỗi lần chấm công.
- Tích hợp âm thanh, chuông báo giờ ra, vào.
- Độ bảo mật cao.
- Dữ liệu không mất đi khi cúp điện.
- Phù hợp các mô hình từ 500 đến 1000 nhân viên

Máy chấm công Ronald Jack 9900C là một trong những dòng máy chấm công vân tay công suất lớn được chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Nhờ vào những tính năng ưu việt mà máy sẽ giúp việc quản lý nhân sự trở nên tiện lợi và hiệu quả hơn, góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy chấm công Ronald Jack 9900C
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết

Thông số sản phẩm

Hãng - Thương hiệu: Ronald Jack
Bảo hành: 12 Tháng
Xuất xứ: Malaysia
Cấu hình máy: 10.000 thẻ từ, 4.000 vân tay
Dung lượng bộ nhớ: 100.000 lượt IN/OUT
Chip xử lý: Intel thế hệ mới của Mỹ
Tốc độ chấm công: Siêu nhanh <1s/1lần chấm công
Màn hình LCD: Màu TFT 3.5 Inch
Cổng kết nối: USB, TCP/IP (LAN - Ethernet)
Kích thước (W x H x D): 205x145x35mm
Loại máy: Vân tay, Thẻ từ, Kiểm soát cửa
Điện áp: 110/220VAC ~ 12VDC 1.5A
Xem cấu hình chi tiết