DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy bộ đàm Motorola GP 7500

Mã sản phẩm: Motorola-GP-7500

Click chuột để phóng to

Liên hệ để biết giá (Chưa bao gồm VAT)

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy bộ đàm Motorola GP 7500

Máy bộ đàm Motorola GP 7500

Bộ đàm là một dụng cụ không thể thiếu khi nhắc đến việc liên lạc nhanh chóng và thuận tiện nhất. Khi bạn sở hữu một bộ đàm thì bạn và đối phương sẽ được thiết lập một phương thức liên lạc thuận tiện nhất. Không mất nhiều cước phí, lại không phụ thuộc vào mạng công cộng. Do đó, bộ đàm đã là một sản phẩm không thể thiếu đối với thị trường trong và ngoài nước.

Máy bộ đàm Motorola GP 7500 là một trong những bộ đàm được cải tiến tốt nhất cho người dùng dựa trên sự bền bỉ, đạt hiệu quả công việc cao với khả năng vượt trội so với các sản phẩm khác. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy với rất rất nhiều tính năng hữu hiệu của nó. Xứng đáng là máy bộ đàm cầm tay bền, rẻ và đẹp nhất.

máy bộ đàm motorola 7500

Tổng quan về Máy bộ đàm Motorola GP 7500

Máy thuộc hãng Motorola, hãng bộ đàm lớn và uy tín nhất trên thị trường trong và ngoài nước. Được sản xuất và lắp ráp do công nghệ hiện đại của Malaysia. Đem lại cho người dùng nhiều tính năng tốt nhất, nâng cao hiệu quả công việc.

Bộ đàm được thiết kế chắc chắn với dạng khối. Máy có thể sử dụng được trong các môi trường khắc nghiệt như công trường, nhà xưởng,..và ở cả những nơi có thể bị rơ rớt. Nhờ thiết kế chắc chắn thì cho dù máy rơi từ độ cao 5m thì máy vẫn sẽ không hư hỏng. Máy còn được thiết kế với vỏ ngoài chống sốc, giúp việc vận chuyển an toàn. Hơn nữa máy có khả năng chống bụi, chống nước vô cùng tốt, kể cả loa ngoài.

Máy có trọng lượng vô cùng nhẹ chỉ tầm 230g với kích thước chỉ 70 x 150 x 40 mm. Với bề ngoài này thì máy vô cùng vừa tay, không quá to hay quá nhỏ đối với người sử dụng.Máy có màu đen, đem lại sự sang trọng cho máy và người sử dụng chúng. Trên máy có các phím tắt điều khiển giúp cho người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng hơn.

Máy công suất cao đến 7W, đảm bảo cho âm thanh trong lúc liên lạc được rõ ràng sắc nét cộng với độ bảo mật cao cho máy. Máy sử dụng tần số UHF với dải tần rộng từ 400 – 480 Mhz. Và có tổng cộng đến 128 kênh cùng công nghệ mã hóa tín hiệu, giúp làm giảm nhiễu tín hiệu trong khi liên lạc. Với số lượng kênh này thì việc phân chia công việc cũng như việc liên lạc sẽ trở nên vô cùng dễ dàng thuận tiện.

Bộ đàm có dung lượng pin đến 2800mAh với thời gian đàm thoại liên tục có thể lên đến 10 tiếng đồng hồ. Nếu ở thời gian chờ có thể lên đến 2 ngày khi không sử dụng. Hơn nữa, máy được thiết kế với pin Li-ion cho phép người sử dụng sạc nhồi cho bộ đàm cùng với đó máy còn có thiết kế với chế độ tiết kiệm pin, hạn chế việc gián đoạn cho việc liên lạc và công việc của bạn.

Cự ly liên lạc lí tưởng của bộ đàm có thể từ 3 đến 5 km. Ở khu vực nội thành hoặc các nơi chịu ảnh hưởng của nhiều loại sóng khác, cự ly liên lạc có thể từ 2 đến 3 km. Ở ngoại thành, nơi ít chịu ảnh hưởng của các loại sóng có thể từ 2 đến 4 km. Còn đối với các nhà cao tầng có thể hơn 30 tầng.

Không chỉ thế, âm thanh khi liên lạc  của bộ đàm vô cùng tốt. Nhờ công nghệ lọc âm hàng đầu thế giới, cho dù bạn ở nơi có nhiều tiếng ồn ào thế nào thì đối phương cũng nghe rõ bạn nói với âm thanh rõ ràng sắc nét nhất. Đặc biệt, bộ đàm được thiết kế với công nghệ giảm nhiễu tín hiệu đem lại cho bạn một một cách liên lạc tốt nhất, phù hợp với điều kiện khi sử dụng.

Ưu điểm của Máy bộ đàm Motorola GP 7500

-      Thiết kế sang trọng chắc chắn, chống va đập mạnh
-      Chống bụi, nước tốt, có thể hoạt động ở nhiều điều kiện khác nhau.
-      Công suất phát cao
-      Cự ly liên lạc xa và tốt
-      Âm thanh trong trẻo sắc nét, loại bỏ tiếng ồn và giảm nhiễu tín hiệu

Máy bộ đàm Motorola GP 7500 chính là cánh tay đắc lực của nhiều hoạt động cũng như đối với quá trình phát triển của các doanh nghiệp. Bộ đàm được sản xuất với các tính năng ưu việt giúp cho người sử dụng có thể liên lạc một cách tốt nhất, tiết kiệm thời gian và đặc biệt là nâng cao hiệu quả công việc của bản thân.

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy bộ đàm Motorola GP 7500
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết