DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy bộ đàm cầm tay Motorola CP 5800

Mã sản phẩm: Motorola-CP-5800
680.000 đ (Chưa bao gồm VAT)
+

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Đánh giá Máy bộ đàm cầm tay Motorola CP 5800

Máy bộ đàm cầm tay Motorola CP 5800

Máy bộ đàm ngày nay được sử dụng phổ biến trên thế giới, trong các lĩnh vực khác nhau. Do đó, rất nhiều hãng sáng tạo, thiết kế ra những chiếc máy hiện đại, đặc trưng riêng của hãng và yêu cầu hàng đầu là phải thỏa mãn nhu cầu người dùng. Mỗi hãng đều có ưu điểm riêng, song tất cả đều mang lại lợi ích cho khách hàng.

Máy bộ đàm cầm tay Motorola CP 5800 – thuộc hãng Motorola thương hiệu Mỹ và được xuất xứ, có nguồn gốc từ Malaysia. Với những tính năng ưu việt mẫu mã thích hợp, giá rẻ, tại thị trường Việt Nam máy bộ đàm cầm tay Motorola CP 5800 thuộc Top 5 model máy bộ đàm bán chạy nhất cho đoàn làm phim, Top 10 máy bộ đàm giá rẻ uy tín chất lượng và Top 5 máy bộ đàm bán chạy nhất hiện nay.

máy bộ đàm cầm tay motorola CP 5800

Tổng quan về máy bộ đàm cầm tay Motorola CP 5800

Máy bộ đàm Motorola CP 5800 có thiết kế thon gọn (rộng x cao x sâu) : 55 x 113 x 32 mm và mỏng, nhẹ với trọng lượng 420 g được thiết kế như một chiếc điện thoại di động. Tuy vậy, máy vẫn rất rắn chắc, có các đường gờ và và viền ốp gân guốc giúp cho người dùng dễ dàng cầm nắm với một lòng bàn tay và ít làm rơi vỡ. Máy được thiết kế chắc chắn, khỏe khoắn, độ chống va đập cao, độ bền bỉ dẻo dai cùng thông số và cấu hình cao.

Máy thuộc tần số sử dụng là UHF và dải tần tương đối ổn định UHF 400-470Mhz và công suất phát là 8W. Cho phép máy hoạt động thông suốt ở ngoại thành và cả nội thành mà không bị gián đoạn bởi các vật cản như tường, cửa,… đem lại cự li liên lạc lý tưởng là  1 – 3km.

Với 16 kênh tần số sử dụng mã hóa tín hiệu giảm thiểu nhiễu tín hiệu kết hợp 1 kênh gọi chuyên dụng giúp người dùng liên lạc được với nhiều người. Cùng chức năng xóa kênh nhiễu tăng độ to, rõ, nét cho âm thanh khi truyền tải, phù hợp môi trường nhiều tiếng ồn.

Sử dụng pin Li-on 3.7 V với dung lượng pin khủng lên đến 4700 mAh, model máy đem lại thời gian đàm thoại tới 8 giờ với công suất cao, lên đến 10 giờ với công suất thấp, mang lại năng suất cao cho người dùng. Máy còn có chế độ tiết kiệm pin, giúp kéo dài thời gian sử dụng hơn và đèn LED báo trạng thái tín hiệu, hiển thị cho khách biết ngay tình trạng pin để kịp khắc phục tình trạng máy.

Ngoài ra máy còn có một số tính năng hữu ích như: sử dụng phương thức truyền tín hiệu MDC 1200 độc quyền của hãng Motorola và DTMF giúp truyền dữ liệu ở tốc độ cao 1200 bit/giây. Nút gọi PPT được thiết kế bên hông phải của máy giúp cho việc liên lạc dễ dàng chỉ 1 lượt ấn nhẹ là đã dùng được.

Ưu điểm của máy bộ đàm cầm tay Motorola CP 5800

- Nhỏ gọn, thao tác dễ dàng sử dụng.

- Chống va đập, độ bền cao, thông số và cấu hình cao.

- Âm thanh to rõ, chân thực, truyền âm thanh ở tốc độ cao.

- Pin khủng, có chế độ tiết kiệm pin, vào đèn LED thông báo trạng thái.

- Giá cả cực rẻ, bán ở khắp Việt Nam.

Máy được sử dụng phổ biến tại Việt Nam cũng như là thị trường nước ngoài, mọi khách hàng đều đánh giá cao chất lượng, tính năng, mẫu mã của sản phẩm. Máy bộ đàm cầm tay Motorola CP 5800 quả thật là một chiếc máy đáng được sở hữu nhất trong hàng triệu chiếc máy bộ đàm

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy bộ đàm cầm tay Motorola CP 5800
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết