DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy bộ đàm Motorola GP 6900

Mã sản phẩm: Motorola-GP-6900

Click chuột để phóng to

Liên hệ để biết giá (Chưa bao gồm VAT)

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Đánh giá Máy bộ đàm Motorola GP 6900

Máy bộ đàm Motorola GP 6900

Việt Nam đang trong quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa nên được rất nhiều nhà đầu tư, nhà doanh nghiệp chú ý đến. Trong hai thập kỉ qua, rất nhiều sản phẩm mới được sản xuất, ra mắt thị trường. Một trong số đó có máy bộ đàm – bộ máy thu phát vô tuyến hai chiều liên lạc thoại, cho phép liên lạc thoại giữa một máy với nhiều máy khác bằng truyền sóng vô tuyến.
Máy bộ đàm Motorola GP 6900 thuộc hãng Motorola thương hiệu Mỹ, có nguồn gốc, xuất xứ tại Malaysia. Đây là một trong số các sản phẩm được tin dùng, nhận được nhiều phản hồi, tương tác tích cực từ phía khách hàng ngay từ khi mới ra mắt.
Đồng thời, là sản phẩm được thị trường ưa chuộng bởi tính năng hiện đại, mẫu mã bắt mắt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

máy bộ đàm motorola 6900

Tổng quan về máy bộ đàm Motorola GP 6900

Model máy thuộc tần số sử dụng là UHF và dải tần tương đối ổn định UHF 400 - 470Mhz. Cho phép máy hoạt động thông suốt ở ngoại thành lẫn nội thành mà không bị gián đoạn bởi các vật cản với cự ly liên lạc lý tưởng là 2 – 3 km.
Máy bộ đàm Motorola GP 6900 là mẫu bộ đàm được thiết kế nhỏ gọn (rộng x cao x sâu) : 60 x 130 x 34 mm và trọng lượng cực nhẹ 203g, giúp cho khách hàng có thể nắm gọn trong lòng bàn tay, mang lại thuận tiện cho việc vận chuyển. Sản
phẩm rắn chắc, khỏe khoắn nhờ đường gờ và viền ốp gân guốc mà khả năng rơi rớt
sẽ giảm đáng kể.
Hơn thế nữa, máy được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt của hãng nên máy có khảnăng chống bụi và chống độ ẩm, đồng thời khả năng chịu va đập mạnh, chấn động. Cho phép máy sử dụng ổn định trong môi trường nhiệt độ khoảng từ -10 độ C – 45
độ C. Trong môi trường không có sóng điện thoại thì bộ đàm là những thiết bị không thể thiếu và cần thiết vì vậy máy ngày càng phổ biến với người dùng. Bộ đàm có chức năng miễn phí các cuộc gọi đến và cuộc gọi đi nhất là không có thời gian giới hạn trong đàm thoại, chống nhiễu giao thoa tốt.
Song, máy có 16 kênh tần số sử dụng công nghệ mã hóa tín hiệu. Khách hàng có thể giữ liên lạc thông suốt với tất cả mọi người chỉ với 1 kênh gọi. Máy còn có công suất phát là 8W (UHF), sử dụng pin Li-on lượng pin khủng 4800mAh – 3.7V
giúp người dùng kết nối nhanh chóng và liền mạch, đàm thoại liên tục lên đến 10 - 14 giờ liền. Cùng công nghệ X-pand cung cấp giọng nói rõ ràng, khả năng chống nhiễu đem đến chất lượng âm thanh to và rõ nét tăng cường khả năng nắm bắt liên lạc ngay cả trong môi trường nhiều tiếng ồn.

Ưu điểm của máy bộ đàm Motorola GP 6900

-      Chống bụi, chống ẩm, chịu lực, va đập.
-      Dung lượng pin khủng, sử dụng lâu.
-      Thiết kế nhỏ nhắn, rắn chắc, khỏe khoắn.
Đồng bộ sản phẩm gồm: 01 máy bộ đàm, 01 adapter, 01 bát cài lưng, 01 anten, 01 pin Li-on 4800mAh – 3.7V kèm hướng dẫn sử dụng. Máy bộ đàm Motorola GP 6900 – thiết kế ưu tiên hàng đầu những tiện nghi, lợi ích của khách hàng. Chính vì thế, máy luôn được lòng người dùng và có chỗ đứng vững trong hàng triệu chiếc máy bộ đàm tiên tiến.

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy bộ đàm Motorola GP 6900
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết