DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy bộ đàm Motorola GP 3688

Mã sản phẩm: Motorola-GP-3688

Click chuột để phóng to

Liên hệ để biết giá (Chưa bao gồm VAT)

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Đánh giá Máy bộ đàm Motorola GP 3688

Máy bộ đàm Motorola GP 3688

Nhắc tới máy bộ đàm, không ai không nghĩ đến hãng Motorola – một trong những thương hiệu sản xuất máy bộ đàm uy tín chất lượng nhất mọi thời đại. Kể từ khi thành lập, hãng đã không ngừng thiết kế, sản xuất những mặt hàng chất lượng, được đánh giá cao từ khách hàng toàn cầu.

Những năm gần đây, Motorola càng chú trọng hơn về tính năng, ưu điểm của máy và quan điểm của người dùng. Từ đó cho ra nhiều sản phẩm chất lượng cao, một trong số đó là máy bộ đàm Motorola GP 3688. Máy chắc chắn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời bởi những tính năng hiện đại bậc nhất mà ít sản phẩm nào có được.

Tổng quan về máy bộ đàm Motorola GP 3688

Máy bộ đàm Motorola GP 3688 được sản xuất tại Malaysia, máy có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn lòng bàn tay với kích thước (rộng x cao x sâu) là 58 x 125 x 35 mm và trọng lượng khá nhẹ 350g. Máy được thiết kế vượt tiêu chuẩn quốc tế và sự khắt khe của hãng Motorola về việc thử nghiệm tuổi thọ trong môi trường khắc nghiệt (ALT), đồng thời đạt tiêu chuẩn quân sự MIL-STD 810C/D/E chịu lực, chống va đập và có thể chống thấm nước, chống bụi bởi tiêu chuẩn IP54.

Bộ đàm có hai loại băng tần khác nhau UHF (430 - 470 MHz) và VHF (136 - 174 MHz). Máy có 16 kênh tần số sử dụng công nghệ mã hóa tín hiệu giảm thiểu nhiễu tín hiệu. Cùng với công suất phát 5W cho VHF, 4W cho UHF, máy đã đem lại cự ly đàm thoại tương đối xa, từ 1 – 5 km nhưng máy còn phụ thuộc vào địa hình vật cản, khoảng cách liên lạc.

Sản phẩm được đầu tư rất kỹ về mặt âm thanh. Tích hợp thêm chế độ nén âm thoại, loa hướng ra phía trước công suất 4W mang đến một chất lượng âm thanh vô cùng trong trẻo. Khách hàng có thể liên lạc ở môi trường nhiều tiếng ồn như công trường xây dựng, trung tâm thương mại, nhà máy sản xuất bởi công nghệ giảm mức thấp kết hợp nén giọng nói đặc biệt của hãng Motorola mà máy có chất lượng âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ, không tạp âm.

Đồng thời, bộ đàm có dung lượng pin khủng 3500mAh cho phép khách hàng có thời gian đàm thoại lên đến 10 giờ. Máy có đèn tín hiệu, báo pin nên khách hàng yên tâm không lo hết pin hay sạc không đủ.

Bởi chức năng truyền tính hiệu bằng giọng nói, máy bộ đàm Motorola GP 3688 có thể kích hoạt bằng giọng nói nếu bộ đàm được kết nối một Visor Mic cho nên người dùng có thể tập trung vào công việc khác như lái xe,…

Ngoài ra, máy còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại khác: lập trình giãn cách kênh, khóa kênh bận, chuông báo ngoài, trạm chuyển tiếp/Talkaround, quét ưu tiên kép, xóa kênh nhiễu, triệt nhiễu chặt/thường, định giờ hết hạn...

Ưu điểm của máy bộ đàm Motorola GP 3688

- Chống va đập, chịu lực, chống nước, chống bụi.

- Nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi.

- Âm thanh trong trẻo, rõ ràng, không lẫn tạp âm.

- Có tính năng truyền tính hiệu bằng giọng nói.

- Sử dụng hai loại băng tần UHF và VHF.

Trọn bộ máy bộ đàm Motorola GP 3688 bao gồm 01 thân máy, 01 bộ sạc, 01 pin sạc, 01 móc gài lưng, 01 anten, và đi kèm với sách hướng dẫn. Thời gian trôi qua, nhưng những đánh giá tích cực từ phía khách hàng vẫn không ngừng tăng, cho thấy máy bộ đàm Motorola GP 3688 đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng, và là bạn đồng hành trong suốt quá trình làm việc của biết bao người.

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy bộ đàm Motorola GP 3688
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết