DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy bộ đàm Motorola GP 3188

Mã sản phẩm: Motorola-GP-3188
Liên hệ để biết giá (Chưa bao gồm VAT)

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Đánh giá Máy bộ đàm Motorola GP 3188

Máy bộ đàm Motorola GP 3188

Nằm trong Top 10 máy bộ đàm bán chạy nhất, Top máy bộ đàm chuyên dụng cho công trình xây dựng. Máy bộ đàm Motorola GP3188 đã khẳng định được vị trí, tầm quan trọng của máy với những tính năng ưu việt, mẫu mã thích hợp,…

Máy bộ đàm Motorola GP3188 là một trong số máy bộ đàm cầm tay mới nhất và được ưa chuộng nhất của hãng Motorola – hãng máy bộ đàm đầu tiên trên thế giới có trụ sở tại Hoa Kỳ. Máy được sản xuất tại Malaysia và được bán toàn cầu. Với thiết kế gọn và bền chắc, chất lượng âm thanh đạt chuẩn thích hợp sử dụng cho mọi lĩnh vực, đặc biệt là công trình xây dựng.

máy bộ đàm motorola 3188

Tổng quan về máy bộ đàm Motorola GP 3188

Máy bộ đàm Motorola GP3188 có hai dải tần hoạt động gồm VHF 146-174 MHz và UHF 465-495 MHz. Với công suất phát 5W (VHF), 4W (UHF) và dung lượng pin cao, sử dụng pin loại NiMH 1400mAh hoặc pin Li-ion 1500mAh hoặc pin Lithium ion NNTN4497A 2190mAh.

Model máy đem lại thời gian đàm thoại tới 14 giờ với công suất cao, lên đến 19 giờ với công suất thấp, mang lại năng suất cao cho người dùng. Đã vậy, chỉ với 3 giờ sạc là đã đầy pin, máy còn có chế độ tiết kiệm pin và đèn LED hiển thị cho khách biết ngay tình trạng pin để kịp khắc phục tình trạng máy.

Với 16 kênh tần số sử dụng mã hóa tín hiệu giảm thiểu nhiễu tín hiệu kết hợp độ giãn kênh: 12,5/25 kHz có thể chuyển đổi. Bộ đàm có thể liên lạc với cự li xa với cự li liên lạc tốt nhất là 2 – 3km mà không bị có vật cản như tường, cửa,… các sóng truyền gây nhiễu khác tác động, ảnh hưởng đến máy.

Kích thước máy nhỏ gọn (rộng x cao x sâu) không kể anten là 126.5 x 61.5 x 43 mm, cùng trọng lượng là 421g tính cả pin và anten thì quả thật máy bộ đàm Motorola GP3188 vô cùng nhỏ gọn, vừa vặn lòng bàn tay, mang lại tiện nghi, dễ dàng sử dụng hay vận chuyển.

Tuy “nhỏ nhưng có vỏ”, đáp ứng tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810 C/D/E, máy có khả năng chịu lực, chống va đập, chấn động, đồng thời chống nước, bụi, độ ẩm bởi đạt tiêu chuẩn kín khít IP54. Cho phép máy sử dụng ở cường độ cao, ở những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt, máy sử dụng ổn định trong khoảng nhiệt độ là -30 độ C đến 60 độ C.

Tính năng nổi bật của máy bộ đàm Motorola GP 3188

Tính năng khoá chốt pin (Latch Lock Features). Giữ nguồn năng lượng cố định chắc chắn vào máy, cho phép liên lạc liên tục, đảm bảo hiệu suất làm việc.

Truyền tín hiệu bằng giọng nói (VOX). Cho phép hoàn toàn rảnh tay để đạt năng suất tối đa.

Lập trình nhanh chóng và dễ dàng. Lập trình nhanh hơn với Phần Mềm Lập Trình Chương trình khách hàng (Customer Programming) trên nền Microsoft Window®.

Tất cả các tính năng của GP3188 đều có sẵn qua chỉ một nút Toggle. Cực rõ và bền bỉ, thiết kế tiện ích của GP3188 góp phần tạo nên phong cách liên lạc mới.

Giám sát thường trực chặt chẽ. Cho phép người sử dụng ở chế độ giám sát mà không cần thiết bấm nút lập trình.

Phụ kiện đi kèm tương thích. Tương thích với các phụ kiện chính hiệu Motorola và MagOne, bảo toàn nguồn vốn đầu tư.

Bắt tín hiệu DTMF.  Mã hoá và giải mã DTMF: 5 kênh nhớ DTMF với 24 code DTMF cho phép điều khiển hoạt động. Thiết bị giải mã DTMF option UT-108, cung cấp hoạt động có mã squech và chức năng tìm kiếm.

Âm thanh trong, to và rõ ràng. Thiết kế âm thanh tuyệt hảo dành cho các liên lạc bổ sung.

Ưu điểm của máy bộ đàm Motorola GP 3188

- Chống bụi, nước, độ ẩm.

- Chống va đập, chấn động, chịu lực, thời tiết khắc nghiệt.

- Pin khủng, thời gian sử dụng lâu, thời gian sạc nhanh.

- Các tính năng ưu việt, hiện đại.

Song, trọn bộ máy bộ đàm Motorola GP3188 gồm có 01 thân máy, 01 pin NiMH 1400mAh hoặc 01 pin Li-ion 1500mAh hoặc 01 pin Lithium ion NNTN4497A 2190 mAh, 01 đồ sạc, 01 chapter, 01 aten, 01 cài lưng kèm 01 hướng dẫn sử dụng. Model máy đã và đang là bạn đồng hành của rất nhiều khách hàng, được săn đón từ các nhà doanh nghiệp không chỉ ở thị trường nước ngoài mà tại Việt Nam máy cũng có vị trí nhất định, được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã. Đây chắc chắn là chiếc máy bộ đàm đáng mua nhất hiện nay.

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy bộ đàm Motorola GP 3188
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết