DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy bộ đàm Motorola GP - 2000S

Mã sản phẩm: Motorola-GP-2000S

Click chuột để phóng to

Liên hệ để biết giá (Chưa bao gồm VAT)

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Đánh giá Máy bộ đàm Motorola GP - 2000S

Máy bộ đàm Motorola GP - 2000S

Máy bộ đàm Motorola GP - 2000S là một thiết bị mới của dòng Motorola, sản xuất tại Malaysia với thiết kế khoa học, mẫu mã bắt mắt, nhiều tính năng tiện lợi, ưu việt cùng hệ thống âm thanh to rõ. Máy đã đem lại những trải nghiệm tuyệt vời trong thông tin liên lạc, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu khách hàng. Chính vì thế, máy luôn được các nhà doanh nghiệp trong và ngoài nước tin dùng.

máy bộ đàm motorola 2000s

Tổng quan về máy bộ đàm Motorola GP - 2000S

Máy bộ đàm Motorola GP - 2000S sử dụng tận 2 băng dải tần VHF 136-174MHz và UHF 403-440Mhz. Với tính năng 2 trong 1 ngày cũng là một ưu điểm của máy đối với khách hàng cần sử dụng, liên lạc ở độ cao và độ xa. Đồng thời, khách hàng sẽ tiết kiệm một khoản chi lớn bởi chi phí của máy rẻ hơn so với các loại máy khác.

Với công suất phát là 5W / 4W đã đem lại cự ly liên lạc xa cho máy. Không chỉ 1 - 3 km ở nội thành mà ở ngoại thành máy cũng hoạt động tốt trong phạm vi từ 2- 4 km. Tiếp đó, số kênh khủng lên đến 99 kênh và độ rộng kênh: 12.5 /25KHz đã thu hút vô số khách hàng, các nhà phân phối.

Nhờ vậy, việc bố trí nhóm làm việc để đàm thoại riêng được hiệu quả thuận lợi hơn rất nhiều, tăng độ linh hoạt của đàm thoại rõ rệt. Nút vặn chọn kênh được thay thế bằng các phím chỉnh trên mặt trước máy, cho phép người sử dụng lướt nhanh qua các kênh sử dụng

Đáp ứng tiêu chuẩn MIL STD 810-C/D/E và TIA/EIA 603 máy rất tự tin khi nói về độ chịu va đập, rung động. Máy còn đáp ứng tiêu chuẩn IP54 với khả năng chống nước, chống bụi, nên máy có thể vệ sinh dễ dàng, thuận lợi hơn. Kích thước nhỏ (rộng x cao x dày) 115.6 x 57.6 x 40.5 và trọng lượng là 0.35g cùng các đường cong hiện đại, máy giúp cho người sử dụng thoải mái, không lo rớt vỡ, nâng cao tính cơ động.

Máy có tuổi thọ cao có thể sử dụng trên 5 năm, đặc biệt trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt máy vẫn đảm bảo chất lượng hoạt động. Dung lượng pin lên đến 1500mAh đem lại thời gian sử dụng pin dài tới 8 giờ, và có thể sử dụng máy bộ đàm lên đến 14 giờ. Tuy vậy, thời gian sạc vô cùng ngắn, chỉ với 3 giờ là sạc đầy pin. Khách hàng còn có thể chọn một trong 3 mức công suất - tiết kiệm, thấp hay cao – để kiểm soát linh hoạt hiệu suất hoạt động của nguồn pin. Ở mức tiết kiệm máy có thể sử dụng thêm được 6 giờ trong cự ly gần.

Màn hình máy bộ đàm Motorola GP – 2000S hiển thị 8 ký tự với các chữ số và biểu tượng như: hiển thị biểu tượng pin và độ mạnh yếu của tín hiệu cho phép khách hàng nhanh chóng xác định được tình trạng hoạt động của máy để kịp thời khắc phục. Thiết kế dễ sử dụng, nút lớn trên mặt trước máy cho phép lập trình máy dễ dàng mà không cần tới phần mềm.

Ưu điểm của máy bộ đàm Motorola GP - 2000S

- Chống nước, chống bụi, chịu va đập, chịu rung động tốt.

- Pin khủng, sạc nhanh.

- Sử dụng hai dải tần VHF, UHF.

-  Nút vặn chọn kênh được thay thế bằng các phím chỉnh trên mặt trước máy.

- Hiển thị 8 ký tự với các chữ số và biểu tượng như trên màn hình.

- Có 3 mức sử dụng pin điều chỉnh được.

Đồng bộ sản phẩm gồm: 01 thân máy, 01 antenna, 01 pin 1500mAh, 01 adaptor, 01 sạc bàn, 01 sạc bàn, 01 bát cài lưng kèm sách hướng dẫn. Máy bộ đàm Motorola GP - 2000S ngày càng được nhiều người tin dùng và ưa chuộng bởi các tính năng ưu việt, thiết kế mãn nhãn, gọn gàng thuận tiện và có thể sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau. 

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy bộ đàm Motorola GP - 2000S
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết