DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy bộ đàm Motorola GP 1700

Mã sản phẩm: Motorola-GP-1700

Click chuột để phóng to

Liên hệ để biết giá (Chưa bao gồm VAT)

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Đánh giá Máy bộ đàm Motorola GP 1700

Máy bộ đàm Motorola GP 1700

Bộ đàm cầm tay đã là một điều không thể thiếu trong cuộc sống này. Lúc trước nó được dùng trong các quân đoàn, bây giờ thì nó được sử dụng rộng rãi đối với nhiều hoạt động trong đời sống và đặc biệt với nhiều doanh nghiệp. Khi sở hữu bộ đàm bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và nâng cao công việc bằng cách liên lạc dễ dàng và thuận tiện nhất.

Máy bộ đàm Motorola GP 1700 là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi các tính năng của nó. Phù hợp cho nhiều lĩnh vực kể cả các lĩnh vực như ngoài công trường, dùng trong quán bar, các khu khách sạn và cho nhân viên văn phòng. Máy còn được xem là sản phẩm có khả năng nghe thoại và lọc nhiễu tốt nhất khi làm việc trong môi trường ồn ào.

máy bộ đàm motorola 1700

Tổng quan về Máy bộ đàm Motorola GP 1700

Máy bộ đàm cầm tay Motorola GP 1700 là sản phẩm thuộc thiết kế của hãng Motorola - hãng hàng đầu thế giới về sản xuất các bộ đàm chất lượng. Dựa trên công nghệ hiện đại của đất nước Malaysia, Cho ra thị trường dòng bộ đàm cầm tay Motorola GP 1700 với nhiều tính năng ưu việt, đem lại cho người dùng cách liên lạc sao cho tốt nhất.

Máy có thiết kế mạnh mẽ, đạt và vượt các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe của Motorola như thử nghiệm tuổi thọ bộ đàm trong những điều kiện thực tế khắc nghiệt, tiêu chuẩn quân sự MIL-STD 810C/D/E và tiêu chuẩn chống thấm nước thích hợp sử dụng trong các môi trường khắc nghiệt. Hơn nữa, máy có vỏ ngoài chống sốc chịu được va đập, cho dù máy có rơi từ độ cao 3m cũng không hề hư hỏng.

Máy hình khối với đường nét đều toát ra sự chuyên nghiệp khi thiết kế, có thiết kế nhỏ gọn chỉ với 250g và kích thước 50 x 110 x25mm. Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm. Người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác dễ dàng, thuận lợi cho công việc của mình.

Máy có công suất 7W với khả năng liên lạc cao, xuyên qua vật cản tốt. Nhờ vậy âm thanh khi liên lạc cũng vô cùng chất lượng,trong trẻo, mạnh mẽ lại sắc nét. Máy sử dụng tần số UHF với dãy tần 400 – 470mhz. Gồm tổng cộng có 16 kênh tần số, giúp người dùng có thể tối ưu hóa việc liên lạc.

Máy có dung lượng pin 1800mAh, có khả năng đàm thoại liên tục kéo dài từ 10 đến 14 giờ. Hơn nữa, bộ đàm được thiết kế với loại pin Li-ion cho phép người dùng có thể sạc nhồi bất cứ lúc nào. Dòng bộ đàm cầm tay còn được  trang bị chế độ tiết kiệm pin thông minh, duy trì được thời gian sử dụng bộ đàm. Bạn sẽ có thể đàm thoại được cả ngày mà không lo hết pin và lúc nào cũng phải mang bên mình sạc dự phòng nữa.

Vì công suất phát của máy cao nên cự ly hoạt động của bộ đàm cũng vô cùng tốt. Với điều kiện liên lạc lí tưởng của bàm có thể từ 2 đến 5km. Đối với khu vực đông dân cư khoảng 1km. Ở các khu vực ảnh hưởng của nhiều loại sóng khác, nội thành có thể từ 1 đến 2 km. Ở khu vực ngoại thành, ít chịu ảnh hưởng cả sóng thì có thể từ 3 đến 5 km. Đối với các tòa nhà cao tầng thì có thể từ 30 đến 40 tầng.

Âm thanh của bộ đàm cũng vô cùng tốt. Máy được sử dụng nhiều trong các tòa nhà xây dựng hay nơi có nhiều tiếng ồn vì công nghệ lọc âm của dòng bộ đàm cầm tay này rất tốt. Cho dù bạn hoặc đối phương ở khu vực có nhiều tiếng ồn thì đừng lo, với công nghệ lọc âm đỉnh cao này sẽ giúp bạn cùng đối phương nghe to rõ lại sắc nét nhất. Hơn nữa máy còn trang bị chức năng giảm nhiễu tín hiệu, đem lại cho bạn một cách liên lạc tốt nhất.

Ưu điểm của Máy bộ đàm Motorola GP 1700

-      Thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ
-      Chịu được va đập mạnh, chống bụi, nước và hoạt động được trong điều kiện khắc nghiệt
-      Lượng pin lớn với thời gian đàm thoại dài
-      Công suất phát lớn cùng cự ly liên lạc tốt
-      Công nghệ lọc âm đỉnh cao và công nghệ giảm nhiễu tín hiệu.

Bộ đàm đã là một dụng cụ không thể thiếu đối với cuộc sống của chúng ta bởi các lợi ích tuyệt vời nó mang lại thì Máy bộ đàm Motorola GP 1700 cũng như vậy. Dòng bộ đàm cầm tay này sẽ mang lại cho bạn một sự liên lạc tốt nhất, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả công việc.

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy bộ đàm Motorola GP 1700
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết