DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy bộ đàm Motorola CP 1800

Mã sản phẩm: Motorola-CP-1800

Click chuột để phóng to

Liên hệ để biết giá (Chưa bao gồm VAT)

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Đánh giá Máy bộ đàm Motorola CP 1800

Máy bộ đàm Motorola CP 1800

Bộ đàm là công cụ không thể thiếu trong một tổ chức doanh nghiệp, nhằm đưa bộ máy doanh nghiệp vào mắt xích của sự kiểm soát, đẩy mạnh tiến độ hành động, cũng như giúp doanh nghiệp trở nên vững mạnh hơn. Khi chúng ta sở hữu trong tam một bộ đàm thì việc truyền thông tin không gì khó khăn, nó sẽ được truyền đi một cách nhanh chóng, nâng cao hiệu quả công việc.

Máy bộ đàm Motorola CP 1800 là một trong những sản phẩm có thể đáp ứng những việc trên. Máy được tối ưu hóa, giúp nâng cao trong quá trình truyền tin nhanh hơn. Giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong công nghiệp.

Tổng quan về Máy bộ đàm Motorola CP 1800

Máy bộ đàm Motorola CP 1800 là bộ đàm thuộc hãng Motorola, Hoa Kỳ nổi tiếng. Máy có xuất xứ từ nước Malaysia cùng với công nghệ tiên tiến nhất. Đem lại cho người dùng nhiều hiệu quả tốt nhất.

Bộ đàm chỉ có trọng lượng 380g, với kích thước 58 x 125 x 35 mm. Với kích thước và trọng lượng như thế, bộ đàm cầm rất vừa tay. Máy không quá to, lại không quá nhỏ. Đặc biệt, máy được thiết kế với kiểu dáng rắn chắc, vật liệu chống va đập, bụi, nước. Vì vậy máy có thể hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt. Sản phẩm đã được đáp ứng tiêu chuẩn quân đội MIL – STD – 810 C/D/E và TIA/EIA 603.

Ngoài ra, máu với công suất phát cao tới 10W,  mang lại cho người dùng bước đột phá về thiết bị thông tin liên lạc cầm tay. Bộ đàm sử dụng tần số UHF với dải tần là 400- 520MHz. Không chỉ thế, Máy bộ đàm Motorola CP 1800 gồm có 16 kênh tần số, sử dụng công nghệ mã hóa tín hiệu giúp giảm thiểu nhiễu tín hiệu. Đem lại cho người sử dụng cách liên lạc tốt nhất.

Máy bộ đàm Motorola CP 1800 có dung lượng pin lên đến 3800mAh, thời gian sử dụng pin lên tới 12 -14 giờ kể từ khi sạc đầy. Cùng với đó là kết hợp của pin Li-on có thể sạc nhồi được. Ngoài ra, máy được thiết lập tín hiệu báo pin yếu Low Battery Alert. Khi pin thấp, chỉ báo tình trạng làm việc nhấp nháy đỏ, nhắc nhở bạn sạc điện hoặc thay pin.

Song, cự ly liên lạc của bộ đàm cũng tốt không kém. Điều kiện liên lạc lí tưởng có thể lên đến từ 5km đến 7km. Trong nội thành, cự ly liên lạc nằm khoảng 1km đến 3km, còn ở ngoại thành có thể đến 3- 4km. Với cự ly liên lạc xa, sản phẩm bộ đàm Motorola CP 1800 phù hợp với lĩnh vực: trung tâm thương mại, bảo vệ, công trường xây dựng, tầng hầm…  giúp duy trì công việc theo lịch trình, tối ưu hóa năng suất giao ca, tăng cường mức độ an ninh và sự hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, công suất âm thanh của bộ đàm lớn đến  2000mW, đem lại chất lượng âm thanh trong trẻo và to rõ, có thể sử dụng tốt trong môi trường làm việc nhiều tạp âm.

Không chỉ thế, Máy bộ đàm Motorola CP 1800 còn có một số tính năng đặc biệt khác. Chức năng VOX (Voice Activated) có thể tự động kích hoạt phát bằng giọng nói.Thiết kế mã thoại âm thanh với 4 mức độ nhằm đảm bảo bảo mật thông tin riêng. Lập trình dữ liệu bằng máy tính PC Programmable, với lập trình này, các tham số có thể được cấu hình thông qua phần mềm PC, cài đặt tắt/ bật máy bằng máy tính.

Ưu điểm của Máy bộ đàm Motorola CP 1800

-      Kiểu dáng rắn chắn, chống va đập, bụi, nước
-      Công suất âm thanh lớn 2000mW,
-      Pin Li-on bền khỏe có thể sạc nhồi.
-      Chức năng VOX
-      Lập trình dữ liệu bằng máy tính
-      Tín hiệu báo pin yếu

Máy bộ đàm Motorola CP 1800 chính là một trong máy có năng lực nhất trong các bộ đàm. Với các đặc điểm cũng như tính năng nổi bật của dòng máy bộ đàm này nên nó chính là sự lựa chọn tin dùng của nhiều người. Với một giá cả phải chăng, khi sở hữu bộ đàm thì việc liên lạc truyền lại thông tin không gì khó khăn nữa, từ đó nâng cao hiệu quả công việc lên mức cao nhất.

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy bộ đàm Motorola CP 1800
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết