DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy bộ đàm Motorola CP 1300

Mã sản phẩm: Motorola-CP-1300

Click chuột để phóng to

Liên hệ để biết giá (Chưa bao gồm VAT)

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Đánh giá Máy bộ đàm Motorola CP 1300

Máy bộ đàm Motorola CP 1300

Mỗi doanh nghiệp đều cần một công cụ giúp liên lạc thuận tiện và nhanh chóng nhất có thể. Việc liên lạc được nâng cao sẽ giúp cho chúng ta giải quyết được nhiều tình huống bất ngờ, nâng cao hiệu quả trong công việc. Để thực hiện được việc đó, Máy bộ đàm sẽ là một lựa chọn của nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam và cả thế giới.

Máy bộ đàm Motorola CP1300 là một trong những dòng máy bán chạy nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam, bạn dễ dàng bắt gặp loại máy bộ đàm này ở những khu công nghiệp, Resort cao cấp, sân bay, nhà ga,... Nhờ mức giá vô cùng phù hợp, cùng công nghệ sản xuất mới, sở hữu nhiều tính năng ưu việt, đem lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người sử dụng.

máy bộ đàm motorola cp 1300

Tổng quan về Máy bộ đàm Motorola CP 1300

Máy bộ đàm Motorola CP1300 được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng với thiết kế tiện dụng nhỏ, nhẹ, bền. Sản phẩm có hiệu suất làm việc tuyệt vời được sử dụng nhiều trong nhà hàng, khách sạn, nhà máy, công trường xây dựng, quản lý an ninh vùng dân cư mang lại hiệu quản trong công tác điều hành và quản lý công việc.

Máy thuộc hãng Motorola nổi tiếng thiết kế. Và được sản xuất, lắp ráp hoàn toàn tại Malaysia. Được thừa hưởng công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất thế giới, máy đã đem lại cho người dùng nhiều tính năng tốt nhất, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm.

Máy được thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn quân đội Mỹ (MIL-STD C/D/E/F) nhỏ gọn trong lòng bàn tay nhưng rắn chắc, trọng lượng nhẹ. Máy có trọng lượng chỉ 350g với kích thước 55 x 120 x 36.5 mm. Máy rất vừa tay, không quá to lại không quá nhỏ để sử dụng, dễ dàng đem theo bên người. Đồng thời, máy cũng thuộc tiêu chuẩn kín khít IP54, chống va đập mạnh, bụi và cũng như nước.

Máy có công suất 5W, đảm bảo cự ly liên lạc tốt. Bộ đàm được thừa hưởng công nghệ kỹ thuật số mới nhất âm thanh nghe rõ ràng ngay cả khi sóng yếu. Máy sử dụng tần số UHF với dải tần 400-470 Mhz. Đặc biệt hơn, máy gồm có 99 kênh, cho phép người dùng bố trí được nhiều đội nhóm khác nhau, nâng cao khả năng linh hoạt trong công việc. Máy còn được sử dụng công nghệ mã hóa tín hiệu giúp giảm thiểu nhiễu tín hiệu. Đem lại cho người sử dụng cách liên lạc tốt nhất.

Máy có cự ly liên lạc lạc từ 1km đến 5km. Với điều kiện liên lạc lý tưởng từ 2 đến 4km. Khu vực nhiều nhà cao tầng, khu đông dân cư, vùng có ảnh hưởng nhiều sóng khác khoảng 1km; Khu vực vùng ven thành phố, ít nhà cao tầng, ít vật cản: 3 km; Khu vực đất trống, bến cảng, ngoại thành 5km; Trong các tòa nhà cao ốc đang xây dựng: 40 tầng; Trong các tòa nhà cao ốc đang hoạt động: 20 tầng.

Dung lượng pin của bộ đàm lên đến 1500mAh với thời gian sử dụng khoảng 12 giờ. Ngoài ra, máu còn được thiết kế với pin Li-on cho phép người sử dụng có thể sạc nhồi được. Vì vậy, người dùng sẽ không còn lo lắng bộ đàm sẽ mau hết pin.

Không chỉ vậy, máy còn có một số tính năng khác. Máy có đầy đủ bộ mã hóa và giải mã PL/DPL; Đặc biệt có thêm 6 code riêng. Có thể lập trình cũng như cài đặt tần số bằng phần mềm PC. Máy cũng có thể giảm tiếng ồn, đem lại âm thanh rõ cho người sử dụng. Ngoài ra, bộ đàm được tích hợp chế độ đàm thoại rảnh tay (VOX), có nút báo khẩn cho cuộc gọi khẩn cấp. Đặc biệt hơn, với chế độ tăng cường bảo mật riêng tư sẽ giúp thông tin mật không bị rò rỉ ra ngoài.

Ưu điểm của Máy bộ đàm Motorola CP 1300

-      Nhiều chức năng, tiện lợi và dễ sử dụng.

-      Thiết kế sang trọng, chống bụi nước va đập mạnh.

-      Chế độ bảo mật cao.

-      Sử dụng công nghệ mã hóa tín hiệu giúp giảm nhiễu tín hiệu

-      Âm thanh tốt, trong trẻo lại mạnh mẽ

Máy bộ đàm Motorola CP1300 là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc liên lạc. Sản phẩm có hiệu suất làm việc tuyệt vời được sử dụng nhiều trong nhà hàng, khách sạn, nhà máy, công trường xây dựng, quản lý an ninh vùng dân cư mang lại hiệu quản trong công tác điều hành và quản lý công việc. Đặc biệt hơn, bộ đàm sẽ giúp nâng cao hiệu quả trong công việc, thu lại nhiều lợi nhuận cho người sử dụng.

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy bộ đàm Motorola CP 1300
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết