DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy chấm công Ronald Jack TX628 [NEW 2020]

Mã sản phẩm: RJ-TX628
  • Sản phẩm tốt nhất cho phân khúc 300 nhân viên
  • Bộ nhớ lưu trữ lớn tới 120.000 lượt IN/OUT
  • Không cần phân vân - Mua ngay và luôn nhé
3.150.000 đ (Chưa bao gồm VAT)
+

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy chấm công Ronald Jack TX628 [NEW 2020]

Máy chấm công Ronald Jack TX628 [NEW 2020]

Mỗi doanh nghiệp nếu muốn nâng cao doanh thu hằng tháng thì luôn cần phải quan tâm đến vấn đề quản lý nhân sự, đặc biệt là chấm công. Thông qua việc chấm công thì các doanh nghiệp có thể nắm rõ được năng suất làm việc của nhân viên để dễ dàng tính lương, trao thưởng hay đề ra các chính sách phù hợp để giúp nâng cao năng suất làm việc hơn. Bởi vậy nên ngày nay nhu cầu sử dụng máy chấm công ngày càng được nâng cao hơn. Đối với các doanh nghiệp vừa hoặc nhỏ, cần sự tiện lợi và nhanh chóng thì có thể tham khảo dòng máy chấm công Ronald Jack TX628 được sản xuất tại Malaysia.

Tổng quan về máy chấm công Ronald Jack TX628

Máy chấm công Ronald Jack TX628 là sản phẩm máy chấm công bằng vân tay và thẻ từ. Đối với nhu cầu sử dụng như ngày nay thì việc sử dụng vân tay để chấm công là vô cùng hợp lý và tiện lợi. Không chỉ tiết kiệm được nhiều thời gian cho doanh nghiệp mà còn bảo mật vô cùng tốt. Mỗi người đều có vân tay khác nhau nên sẽ không có tình trạng có thể chấm công giúp nhau. 

Về ngoại hình, máy có kích thước 180 x 135 x 37 mm. Với ngoại hình nhỏ gọn như vậy thì máy sẽ không chiếm nhiều diện tích và việc lắp đặt cũng sẽ rất nhanh và dễ dàng. 

Máy chấm công được trang bị thêm đầu đọc chống trầy xước để giúp bảo quản tốt hơn. 

Bên cạnh đó còn có bộ bàn phím gồm 16 phím và màn hình 3.0 inch độ phân giải cao giúp người dùng có thể thao tác dễ dàng và tiện lợi hơn khi sử dụng. Song, máy còn được trang bị thêm bộ phần đèn LED gồm hai màu đỏ và xanh lá cây.

Đây là dòng máy cấu hình cao của máy chấm công Ronald Jack có thể quản lý được 3.200 dấu vân tay khác nhau và dung lượng lưu trữ là 120.000 lần IN/OUT. Đối với công suất được đánh giá là vừa phải này thì máy Ronald Jack TX628 sẽ rất phù hợp với những doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ như các quán ăn, khách sạn, quán karaoke hoặc trường học vẫn có thể sử dụng để thay cho cách điểm danh thông thường. Mỗi lần người dùng quét vân tay thì tên hoặc mã ID sẽ được hiện lên màn hình. 

Ở dòng máy này được sử dụng con chip Intel thế hệ mới của Mỹ nên tốc độ nhận diện và xử lý thông tin cực kỳ nhanh. Một lần chấm công sẽ chỉ tốn chưa đến 1 giây, tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi so sánh với phương pháp chấm công truyền thống chỉ sử dụng giấy và bút.

Trên thân máy có các cổng kết nối phổ biến là TCP/IP, RS – 232/485 và USB. Người dùng có thể dễ dàng kết nối máy với máy tính để lấy dữ liệu hoặc rút dữ liệu nhanh chóng hơn bằng cổng USB. 

Khi cúp điện thì các dữ liệu trong máy sẽ không bị mất đi vậy nên người dùng không cần quá lo lắng mỗi khi bất ngờ bị sập nguồn điện. Bên cạnh đó máy còn được tích hợp thêm chức năng chuông báo giờ ra, vào làm và người dùng có thể tùy chỉnh loại chuông báo.

Những điểm nổi bật của máy

- Độ bảo mật cao do chấm công bằng vân tay.

- Sử dụng chip Intel của Mỹ, chấm công chỉ với 1 giây mỗi lần.

- Hiện tên người chấm công sau khi quét vân tay.

- Màn hình màu với độ phân giải cao.

- Dữ liệu không mất đi khi cúp điện.

- Lưu được 3.200 Vân tay và thẻ nên có thể đáp ứng các nhu cầu quản lý từ 50 đến 200 nhân viên

- Tương thích với hầu hết tất cả các phần mềm chấm công hiện nay trên thị trường

Đời sống con người ngày càng phát triển nên khối lượng công việc của các doanh nghiệp cũng ngày càng tăng. Máy chấm công Ronald Jack TX628 với những điểm nổi bật trên sẽ phần nào hỗ trợ việc quản lý nhân sự và góp phần giúp doanh nghiệp ngày càng đi lên.

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy chấm công Ronald Jack TX628 [NEW 2020]
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết

Thông số sản phẩm

Hãng - Thương hiệu: Ronald Jack
Bảo hành: 12 Tháng
Xuất xứ: Malaysia
Cấu hình máy: 3.200 vân tay, 3.000 thẻ từ
Dung lượng bộ nhớ: 120.000 lượt IN/OUT
Chip xử lý: Intel thế hệ mới của Mỹ
Tốc độ chấm công: Siêu nhanh <1s/1lần chấm công
Màn hình LCD: Màu TFT 3 Inch
Cổng kết nối: USB, TCP/IP (LAN - Ethernet)
Kích thước (W x H x D): 180x135x37mm
Loại máy: Vân tay, Thẻ từ
Điện áp: 110/220V AC - 5V/2A
Pin lưu điện: Không
Xem cấu hình chi tiết